เมียโพสต์ถาม ผัวเอามรดกแม่เธอ-เงินเก็บครอบครัว 3.7 ล้าน ไป “เติมเกมมือถือ” จนหมด ทำไงดี!?

หลายคนที่เล่นเกมในยุคนี้ทั้งในคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพมือถือ คงจะคุ้นเคยกับ ระบบกาชาปอง ในเกมกันอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าระบบที่ว่านี้มันเป็นระบบที่ให้เราสุ่มหาไอเทมหรืออะไรก็ตามที่อยู่ภายในเกมด้วยการเสี่ยงดวงนั่นเอง และแน่นอนว่าคนญี่ปุ่นก็ดูจะเสพติดเจ้ากาชาปองนี้ง่ายๆ เสียด้วย

บางคนเล่นเสี่ยงดวงหาไอเท็มสนุกสนานในเกมก็ดี แต่บางคนก็หยุดไม่อยู่ เติมไม่อั้น กระทั่งนำเงินคนอื่นมาเติมนี่สิ… ล่าสุดมีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น จากการเล่นเกมและเสี่ยงดวงในเกมจนไม่ได้สติ

 

เรื่องเริ่มต้นเมื่อภรรยาของครอบครัวนี้ได้รับเงินค่าประกันจากการเสียชีวิตของคุณแม่ของเธอ รวมถึงมรดกต่างๆ เป็นเงินมากกว่า 2.4 ล้านบาท เธอหวังว่าจะได้นำเงินนี้ไปเลี้ยงดูลูกๆ ของตนในภายภาคหน้า

ภาพประกอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ซึ่งเดิมทีเธอและสามีของเธอมีเงินเก็บเก่าอยู่แล้วหลักล้านบาท พอรวมกับเงินใหม่เข้าไปทั้งคู่ก็จะมีเงินเก็บมากถึง 3.7 ล้านบาทเลยทีเดียว และแน่นอนว่าทั้งคู่ก็ตระหนักในเรื่องนี้ดี พร้อมกับตั้งใจจะทำตามสิ่งที่พวกเขาคิดไว้

เรื่องราวผ่านไปปกติเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง ภรรยาก็ได้กลับมาเช็คเงินในบัญชีเก็บสะสมอีกครั้ง ทว่าเมื่อเห็นตัวเลขเธอถึงกับต้องเข่าทรุด เพราะเงินในบัญชีมันหายไปจนหมดเลย

หมดขนาดที่ว่าไม่เหลือแม้แต่แดงเดียว เธอจึงตามหาคำตอบอยู่พักหนึ่งจนความจริงก็ถูกเปิดเผยโดยสามีของเธอ ผ๊างงง!!?

 

ภาพประกอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

สามีได้เล่าว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ภรรยายังเศร้าโศกกับการจากไปของครอบครัว ตัวสามีเองได้เข้าสู่วงการเกมมือถือที่เต็มไปด้วยเกมดีๆ กาชาดีๆ และเขาก็ลุ่มหลงมันมากพร้อมกับใช้จ่ายเงินไปกับการสุ่มกาชาในเกม เริ่มต้นมากกว่า 12,000 บาทต่อเดือน และหนักขึ้นเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ไม่หมดแค่นั้น ตัวสามียังทำท่าเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของเขา แถมยังไม่ขอโทษและสำนึกผิดกับการผลาญเงินก้อนโตที่เขาและภรรยากะเก็บไว้ให้ลูกๆ ในอนาคตอีกต่างหาก

 

ภาพประกอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ภรรยาไม่รู้จะทำยังไงจึงได้สอบถามชาวเน็ตว่าเธอควรจะทำยังไงกับเหตุการณ์ดังกล่าวดี ชาวเน็ตจึงให้คำแนะนำว่าเธอควรจะจัดการกับสามีอย่างเด็ดขาด และติดต่อทนายเพื่อดำเนินคดีกับตัวสามีโทษฐานขโมยเงินจำนวนมากไปจากเธอโดยไม่ยินยอม

จนตอนนี้เหตุการณ์ดังกล่าวก้ยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งก็ไม่รู้ว่าภรรยาจะทำยังไงต่อไปเพราะเงินก็ไม่สามารถที่จะได้คืนแน่ๆ และชาวเน็ตก็ได้แต่หวังว่าสามีจะคุกเข่าอ้อนวอน พร้อมขอโทษในความผิดของตนในท้ายที่สุดนั่นเอง

 

ภาพประกอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

อะไรที่มันมากเกินไปจนพอดี รวมถึงความอยากได้อยากมีของมนุษย์ นี่มันน่ากลัวจริงๆ

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply