น่ารักซ่อนน่ากลัว… จังหวะสิงโตทะเลโฉบเด็กลงไปในน้ำ เพราะมนุษย์ยุแหย่มากเกินไป!!

ถ้าพูดถึงสิงโตทะเล เรามักจะคิดถึงภาพของเจ้าสัตว์ตัวอ้วนกลมที่ดูน่ารักขี้เล่น แต่จริงๆ แล้วเจ้าสัตว์พวกนี้มันมีความดุร้ายอยู่ในตัว แถมล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพเหตุการณ์ที่เรียกว่าจะทำให้ความคิดของใครหลายคนเปลี่ยนไปทันที!!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Steveston Fisherman’s Wharf ในเมืองริชมอนด์ ประเทศแคนาดา ซึ่งคลิปเหตุการณ์ที่บันทึกได้โดยชายที่ชื่อว่า Michael Fujiwara

 

 

Michael ได้เล่าว่าในเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ผู้คนต่างพากันชื่นชมในความน่ารักของสัตว์ที่ทุกคนคิดว่ามันไม่มีพิษมีภัยอย่างสิงโตทะเล แต่แล้ววินาทีระทึกก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าสิงโตทะเลตัวดังกล่าว ได้พุ่งมาโฉบเด็กสาวที่นั่งอยู่ริมน้ำลงไปอย่างรวดเร็ว

แต่ก็ต้องขอบคุณชายที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่งั้นเด็กสาวคนดังกล่าวก็คงจะถูกเจ้าสิงโตทะเลลากลงไปไหนต่อไหนแล้ว ซึ่งนอกจากชายคนดังกล่าวและสาวน้อยก็ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

ในจังหวะแรกที่สิงโตทะเลพุ่งขึ้นจากน้ำเหมือนจะโจมตีเด็กสาวก็ดูจะเป็นการเตือนที่ดีแล้ว ทว่าด้วยภาพลักษณ์ที่เราเห็น ก็คงได้แต่คิดว่ามันอาจจะขี้เล่นเฉยๆ

 

ในการโจมตีครั้งที่สองเด็กสาวกลับไม่โชคดีแบบครั้งแรก!!

 

จากผลที่เกิดขึ้นคงมั่นใจได้ว่า ผลที่เกิดจากเหตุการณ์ครั้งนี้คงสร้างปมในใจเด็กให้เกิดความหวาดกลัวในสิงโตทะเลไปอีกนาน

และหลังจากที่เธอถูกช่วยขึ้นมา ตัวเธอสั่นไปทั้งตัวและได้แต่ร้องหาคุณปู่เธอ จนสุดท้ายคุณปู่ของเธอต้องปลอบว่า “ไม่เป็นไรๆ ไม่มีอะไรต้องกลัวนะ”

แต่ด้วยเหตุผลที่สิงโตทะเลกระทำเช่นนี้อาจเป็นเพราะว่าผู้คนยุแหย่ ทำท่าทางจะมอบอาหารให้กับมันอีก และมันก็ได้โผล่ขึ้นมาใกล้ก่อนหนึ่งรอบเป็นสัญญาณเตือนแล้ว แต่กลับไม่มีใครสนใจอะไรเลย จนเกิดเหตุดังกล่าว เพราะมันอาจจะเข้าใจว่านั่นคืออาหาร

 

ลองชมคลิปเหตุการณ์เต็มๆ ได้ข้างล่างเลย

 

ความเร็วในการโฉบของมัน เล่นเอาคนแถวนั้นกลัวกันเป็นแถบๆ

ที่มา:metro

Comments

Leave a Reply