รู้จักกับ “Jordan Belfort” ชายผู้เป็น Wolf of Wall Street ตัวจริง และชีวิตปัจจุบันของเขา…

สำหรับคอหนังตะวันตกที่ชื่นชอบการแสดงของป๋าลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ เราคงจำกันได้ดีกับผลงานเรื่อง Wolf Of Wall Street เรื่องราวของนายหน้าขายหุ้น ที่สร้างมาจากเรื่องจริง

หลายคนรู้กันอยู่แล้วว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวชีวิตจริงของนาย Jordan Belfort และวันนี้เราจะพาไปอัพเดทกันว่า ฉายาหมาป่าแห่งถนนวอลสตรีทตัวจริงเสียงจริง ตอนนี้เขาจะทำอะไรอยู่ที่ไหน และอย่างไรบ้างนะ!?

 

คนซ้าย Jordan Belfort ตัวจริงเสียงจริง

 

หลังจากที่เจ้าตัวถูกจับได้ เขาก็ต้องไปชดใช้ความผิดในเรือนจำอยู่นานถึง 22 เดือน และเป็นหนี้ที่ต้องชดใช้คืนให้กับลูกค้าที่เคยโกงมา คาดเป็นเงินสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา

ทุกวันนี้ Jordan ได้พ้นโทษพ้นคดี และออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระกับครอบครัวเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่ารายชื่อเจ้าหนี้ทั้งหมด ตนเองได้เคลียร์ไปหมดแล้ว (แต่ก็มีหลายคนออกมาร้องเรียนว่ายังไม่ได้)

 

ภาพเจ้าตัวไปเที่ยวที่วาติกัน

 

จากการอัพเดทของสื่อ Inside Editions พบว่า ทุกวันนี้ Jordan ได้กลายเป็นนักพูด นักจัดสัมมนา เกี่ยวกับเทคนิคการขายต่างๆ ให้กับบริษัททั่วโลก

‘ทุกวันนี้ผมก็ยังเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก และออกเดินสายจัดสัมนาพูดเกี่ยวกับเทคนิคการคืน แต่ผมการันตีได้เลยว่า ลูกค้าเก่าของผมทุกคนท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน 100% แน่นอนครับ’ Jordan ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

จากกระแสความสำเร็จของหนัง ก็ช่วยทำให้เรื่องราวในชีวิตของเขาขายดีจนผันตัวเองเป็นนักพูดได้เลย

ทว่า Alfred Vitt หนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ‘คุณรู้มั้ย… ทุกวันนี้เวลาผมเห็นหน้ามันตามสื่อทีไร ผมนี่อยากจะอ้วกทุกที มันยังติดเงินผมอยู่ตั้ง 2 แสนดอลฯ และมันก็ไม่คิดจะคืนด้วยซ้ำ’

 

มีการคำนวนเอาไว้ว่า ถ้าหากเขาต้องจ่ายเงินคืนให้ลูกค้าเดือนละ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เขาจะต้องใช้เวลานานถึง 1,600 ปี ในการเคลียร์หนี้

 

ทุกวันนี้ Jordan ก็ยังคงเดินสายออกพูดเกี่ยวกับเทคนิคการขาย จากประสบการณ์ตัวเองในอดีต

ก็ไม่รู้ว่ากับเจ้าหนี้ทั้งหลายจะเป็นยังไง แต่เรื่องราวชีวิตของแกก็น่าสนใจจริงๆ นั่นแหละ

ที่มา: Ladbible

Comments

Leave a Reply