เดอะร็อคเปรย อยากเป็นปธน. สหรัฐฯ ในปี 2020 เพราะ “ผู้คนอยากได้ผู้นำที่ดีกว่า”

หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับพ่อหนุ่มกล้ามโตอดีตนักมวปล้ำชื่อดังอย่าง Dwayne Johnson หรือ The Rock ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเข้าสู่วงการภาพยนต์แบบเต็มตัวแล้ว และล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีแผนที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิปดีของสหรัฐอเมริกาอีกด้วย!!

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาในรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon เดอะร็อคก็ได้พูดถึงกระแสการตอบรับของข่าวการลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิปดีของเขาไว้ด้วย

 

 

The Rock บอกว่า “ผู้คนให้ความสนใจกับเรื่องนี้อย่างมาก คุณรู้ไหมว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะเห็นความแตกต่างของความเป็นผู้นำ ซึ่งอันที่จริงไม่ใช่ความแตกต่างหรอก แต่คือต้องการบุคคลที่มีความเป็นผู้นำที่ดีกว่าต่างหากล่ะ” 

เมื่อถูกถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เขามั่นใจในการลงสมัครนี้ อดีตนักมวยปล้ำก็ตอบกลับไปว่า “ผมมีความใจเย็นและไม่ค่อยมีเรื่องเสียหายซักเท่าไหร่

ผมคิดมานานแล้วว่าอยากจะเป็นคนที่มีผู้คนล้อมรอบ ผมอยากจะตื่นขึ้นมาตอนเช้าและออกไปทำงานร่วมกับผู้คนของผม และผมชอบที่จะดูแลคนอื่นๆ อีกด้วย”

 

 

นอกจากนี้ Johnson ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการลงแข่งขันในสมัครชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ ในนิตยสาร GQ เมื่อช่วงสัปหาห์ที่ผ่านมา เขาเชื่อว่าจะสามารถบริหารประเทศได้และตอนนี้กำลังวางแผนอย่างจริงจังเกี่ยวกับการลงสมัครชิงตำแหน่งนี้

“โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าการเป็นประธานาธิปดีเป็นเรื่องที่สำคัญ และการมีภาวะผู้นำก็เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในการรับผิดชอบต่อผู้คน

ผมจะไม่ปิดกั้นความเห็นที่แตกต่าง แต่จะนำมาใช้ในการตัดสินใจด้วย เรายังมีอีกหลายสิ่งที่จะต้องทำและเพื่อกำจัดเรื่องแย่ๆ ออกจากประเทศของเรา ผมคิดว่าหนึ่งในคุณสมบัติของผู้นำที่ดี คือการรับฟังความเห็นอย่างรอบด้าน”

นักแสดงหนุ่มวัย 45 ปียังได้บอกอีกว่าถ้าหากเขาได้เป็นผู้นำของสหรัฐฯ เขาจะไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

 

แบบนี้ในการแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิปดีสหรัฐอเมริกาครั้งหน้า เราคงจะเห็น The Rock ลงสมัครกับเขาด้วยแน่ๆ เลยนะเนี่ย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply