เจ้าของเจอแมวที่เลี้ยงไว้ดั่งปาฎิหาริย์ เพราะคิดว่ามันหายไปกับกองเพลิงเมื่อ 2 เดือนก่อน

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ หญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า Christine Marr ได้รับโทรศัพท์ว่าบ้านของเธอนั้นถูกไฟไหม้ และสิ่งแรกที่เธอคิดถึงนั้นไม่ใช่ทรัพย์สินของเธอ แต่กลับเป็นเหล่าสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายใต้การดูแล

พนักงานดับเพลิงกล่าวว่าพวกเขาได้พบเจ้า Chole สุนัขของเธอที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำภายในบ้าน หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้ช่วยเหลือสุนัขของเธอโดยการสวมหน้ากากให้ออกซิเจนให้กับ Chole เพื่อให้ออกซิเจนฉุกเฉิน

 

พนักงานดับเพลิงได้ช่วยเจ้า Chole ออกมาได้


“Chole เกือบจะไม่รอดแล้ว พวกเขาบอกว่ามันขาดออกซิเจนไปนานมาก จนกระทั่งพวกเขาช่วยให้ออกซิเจนกับมันก็เลยรอดมาได้หวุดหวิด” Christine กล่าว

 

Chole กำลังถูกให้ออกซิเจนหลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือ

 

แต่เมื่อ Christine ได้ถามทางเจ้าหน้าที่ว่าพวกเขาสามารถช่วยแมวของเธออีกตัวได้ไหม เจ้าหน้าที่ได้รายงานกลับไปทาง Marr ว่าเขาไม่พบ Ringer แมวของเธอแต่อย่างใด อาจจะเป็นไปได้ว่า Ringere นั้นเสียชีวิตในกองเพลิงไปแล้ว

การจากไปของ Ringer สร้างความเสียใจแก่ครอบครัว Marr เป็นอย่างมาก เพราะ Ringer และ Chole นั้นเติบโตมาด้วยกัน ถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นสัตว์เลี้ยงที่ขี้อาย แต่มันก็สามารถที่จะหาจุดกึ่งกลางอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้

หลังจากนั้นเป็นเวลากว่า 2 เดือน ครอบครัว Marr ได้กลับไปที่บ้านหลังดังกล่าว พวกเขาก็ได้พบช่องว่างในผนังที่มีขนาดใหญ่บริเวณห้องอาหารซึ่งนำไปสู่ส่วนใต้ดินของบ้าน และดูเหมือนว่าจะมีอะไซ่อนรอยู่ในผนังเหล่านั้นด้วย

 

สภาพบ้านส่วนหนึ่งหลังจากที่โดนไฟไหม้

 

Christine ได้กลับไปที่รถเพื่อปล่อย Chole ออกมาเดินเล่นพร้อมกับหาวิธีที่จะเอาเจ้าตัวอะไรสักอย่างออกมาจากผนังกับสามีของเธอ

แต่แล้วปาฎิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อสิ่งที่อยู่ในผนังนั้นได้กระโจนออกมาและนั่งคือ เจ้า Ringer !! ซึ่งสภาพของมันผอมซูบจนครอบครัว Marr นั้นเกือบจำไม่ได้

 

 Ringer กับเจ้าของมัน Christine

 

หลังจากที่ Chole เห็นเจ้า Ringer ที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 2 เดือน มันดีใจมากจนถึงขนาดพยายามกระโดดมานั่งกับเจ้า Ringer ตรงเบาะหน้าของรถยนต์

จากการสันนิษฐานของพนักงานดับเพลิงคาดว่าเจ้าแมว Ringer นั้น รอดจากเหตุเพลิงไหม้นี้มาได้โดยการเข้าไปหลบใต้บ้านโดยอาศัยช่องโหว่ในผนังเป็นทางผ่าน

 

Ringer ส่งสายตาให้เจ้า Chole ที่อยู่เบาะหลัง

 

Chole และครอบครัว Marr ต่างก็มีความสุขมากที่ Ringer มีชีวิตรอดและกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวอีกครั้ง

 

Christien และครอบครัวดีใจมากที่เจ้าเหมียว Ringer รอดตายมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

 

และดูเหมือนว่าเจ้า Chole ก็จะดีใจไม่แพ้เจ้าของมันเช่นกัน

 

แหม่ ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ ที่เจ้าเหมียว Ringer สามารถรอดตายมาได้อย่างปาฎิหาริย์ กว่า 2 เดือน

#เหมียวปั๊ก ก็ขอแสดงความดีใจด้วยนะ ที่ครอบครัว Marr ได้เจ้าเหมียวกลับคืนมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอีกครั้ง

ที่มา: thedodo

Comments

Leave a Reply