Miley Cyrus ยอมรับว่าเพลง “Wrecking Ball” เป็นผลงานที่จะตามหลอกหลอนเธอไปตลอดกาล

หลังจากที่ Miley Cyrus ศิลปินสาวผู้เคยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการเปลี่ยนลุคไปในแบบ.. เอ่อ จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่าหลายๆ คนคงช็อกกับความเซ็กซี่วาบหวิวเมื่อก่อนนี้เช่นกัน

ล่าสุดเธอก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนกลับกลายเป็นลุคใสๆ หวานๆ อีกครั้ง พร้อมกับปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า Malibu ซึ่งให้ความรู้สึกที่ฟิลกู๊ดยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มานั่นเอง

 

 

จนล่าสุดเธอได้ไปออกรายการ Zach Sang Show และมีการเล่นเกมนิดๆ หน่อยๆ เพื่อตอบคำถามกัน โดยเกมที่ทางรายการได้นำมาเล่นมีชื่อว่า Marry, Eff, Kill

ซึ่งทางรายการก็จะเสนอชื่อเพลงของ Miley มาแล้วให้เธอเลือกว่าเพลงไหนควรได้ Marry ได้ Eff หรือ Kill ฆ่ามันทิ้งไปซะะะะะ!!

 

 

สิ่งที่กลายมาเป็นข่าวฮาๆ ก็คือ ก็คือเธอเลือกที่จะ Kill เพลง Wrecking Ball ซึ่งเธอให้เหตุผลว่าเพลงนี้มันดีแถมฮิตสุดๆ ด้วย

แต่ด้วยลุคเปลือยบนลูกตุ้มมันคงจะเป็นอะไรที่แย่มากๆ แถมยังเลียค้อนแบบหวิวๆ อีก และมันจะเป็นภาพลักษณ์ที่จะติดตามเธอไปตลอดชีวิต แม้ว่าเธอจะพยามเปลี่ยนแค่ไหน เธอก็จะเป็นสาวเปลือยบนลูกตุ้มอยู่ดีนั่นเอง และตามตัวเธอไปจนวันตายเลยล่ะ

 

 

นอกจากนั้นเธอบอกว่าลองคิดดูสิว่าตอนที่ทุกคนมางานศพของเธอแล้วมีกล่าวถึงเธอ คนก็จะพูดว่า “Miley เธอเป็นคนที่ดีนะ ทุกคนจะจดจำเธอได้แถมเธอยังเป็นสาวเปลือยบนลูกตุ้มอีก” แล้วเพลงนั้นก็จะเป็นเพลงที่เหมือนฝันร้ายสำหรับตัวเธอเลยถ้าเปิดให้เธอในงานศพเธอ

สุดท้ายแล้วเธอยังบอกปิดท้ายว่า ในอัลบั้มใหม่ของเธอจะมีเพลงที่เป็นเวอร์ชั่นจบของเพลง The Climb ด้วย ยังไงแฟนคลับทั้งหลายก็ติดตามกันไว้ให้ดีล่ะ!!

 

 

I came in like a wrecking ball…..

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply