รู้จักกับบาทหลวงชาวซิมบับเว ผู้อ้างว่าต่อฮอตไลน์สายตรงถึงพระเจ้าได้ เชร้ดดดด!!

รู้สึกว่าประเทศทางฝั่งแอฟริกาเค้าก็มีเรื่องราวของบาทหลวง หมอดู หรือคนทรง ที่เคลมว่าสามารถติดต่อกับพระเจ้าได้มาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ไม่แพ้บ้านเราเลยแฮะ (น่าจะมีจัดแข่ง)

คราวนี้เราจะไปกันที่ประเทศซิมบับเว พาไปรู้จักกับบาทหลวง Paul Sanyangore หรือมีอีกชื่อว่า ‘Pastor Talent’ (อารมณ์หลวงพ่อทันใจบ้านเราไรงี้) ผู้เคลมว่าสามารถติดต่อกับพระเจ้าผ่านโทรศัพท์ได้ เฮ้ยเอาจริงดิ!?

 

หลวงพ่อ Paul เป็นเจ้าของโบสถ์ Victory World International Ministries ซึ่งกำลังโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลของฝั่งแอฟริกา

 

‘หลวงพ่อสามารถติดต่อกับพระเจ้าได้โดยตรง อันที่จริง… ผมเป็นคนเดียวที่มีเบอร์ของพระองค์ และสามารถติดต่อกับพระองค์ได้เสมอ มันเป็นไปได้ที่เราจะคุยกับพระองค์ผ่านโทรศัพท์ วันหนึ่งผมสวดมนต์แล้วก็ได้ยินเสียงกระซิบให้โทรไปหาจริงๆ’ หลวงพ่อเล่า

ที่นอกเหนือไปกว่านั้นคือ ด้วยแรงศรัทธาอย่างท่วมท้นทำให้ตอนนี้หลวงพ่อมีช่องทีวีเป็นของตัวเอง ใช้ชื่อช่องว่า ‘Heaven Online’ ซึ่งเป็นรายการที่ผู้ชมจะได้เห็นหลวงพ่อต่อสายตรงหาพระเจ้า

 

โดยเจ้าตัวมักจะกล่าวในทีวีว่า จะยอมเปิดเผยเบอร์โทรของพระเจ้าให้ เมื่อถึงวันที่พระองค์ทรงบอกให้ทำ

 

‘เมื่อตอนที่โมเสสได้เป็นผู้นำทางสว่างมาให้แก่ชาวอิสราเอล ก็เช่นเดียวกันกับที่ตอนนี้ผมได้รับสารจากพระเจ้า ให้มาเป็นผู้นำทางสว่างมาให้แก่เหล่าผู้ศรัทธาทุกคน’ หลวงพ่อกล่าว

แน่นอนว่าผู้มาร่วมงานส่วนใหญ่ก็เฝ้ารออยากจะได้เบอร์โทรสายตรงต่อถึงพระเจ้าบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วหลวงพ่อมักจะอ้างว่าท่านทรงบอกใบ้เบอร์โทรมาให้อยู่เสมอๆ หากแต่เหล่าผู้ศรัทธาต้องรู้จักสังเกตให้ดี

 

 

หลวงพ่อขณะทำพิธีพูดคุยกับพระเจ้า ต่อหน้าเหล่าสาวกผู้เข้าร่วมพิธี

 

ถ้าใครอยากรู้ว่ารายการในทีวีของหลวงพ่อเป็นยังไง ก็ลองไปชมคลิปวิดีโอความยาว 41 นาทีนี้ดูได้เลยจ้า

 

ว่าแต่… พระเจ้าเค้าใช้โทรศัพท์เครือข่ายไหนหว่า?

ที่มา: Odditycentral

Comments

Leave a Reply