หญิงสาวช่วยมิ้วน้อยที่เกือบตายตั้งแต่เกิด ทำให้มันโตมาเป็นแมวแสนรู้ที่น่ารักน่ากอดฝุดๆ

ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับแมวเหมียวมาเลี้ยง บอกได้เลยว่าคุณคิดไม่ผิดค่ะ เพราะแมวเนี่ยยิ่งโตยิ่งน่ารัก แถมขี้อ้อนสุดๆ จนคุณไม่อยากอยู่ห่างมันเลยค่ะ

Fred ลูกแมวตัวจิ๋วที่เกือบจะไม่รอดชีวิตอยู่แล้ว แต่โชคดีที่ Claudia Branco ไปเจอมันซะก่อน เลยเก็บเอามาเลี้ยง จนมันกลายเป็นแมวที่น่ารักในวันนี้

 

 

หญิงสาวได้เจอลูกแมวครั้งแรกตอนที่ได้ยินเสียงมันร้องอยู่ข้างนอก เธอตัดสินใจเดินไปตามเสียงร้องนั้นแล้วก็เห็น ลูกแมว 3 ตัวอยู่ตามลำพังท่ามกลางความหนาวโดยไม่มีแม่ แต่น่าเสียดายที่อีก 2 ตัวตายในเวลาต่อมา

ดังนั้นจึงเหลือ Fred ตัวเดียวเท่านั้นที่รอดมาได้ แต่ร่างกายของมันอ่อนแอมาก Claudia และครอบครัวจึงพาแมวน้อยไปหาสัตวแพทย์และทำให้ร่างกายมันได้รับความอบอุ่น

 

 

แม้ร่างกายจะอ่อนแอ แต่แมวน้อยทำให้ทุกคนเห็นว่ามันอยากมีชีวิตอยู่ และมันไม่ยอมแพ้ต่อสภาพร่างกายนี้ ทางด้านหญิงสาวก็นอนเฝ้าเหมียวตลอด 24 ชั่วโมง ให้อาหารมันตามเวลา และคอยเช็คให้แน่ใจว่ามันยังมีลมหายใจอยู่

ไม่ใช่แค่ Claudia เท่านั้น แต่ทั้งครอบครัวของเธอต่างก็มาดูแลและให้ความรักความอบอุ่นกับ Fred เหมือนเป็นลูกน้อยคนหนึ่ง

 

 

หลังจากที่นอนเฝ้ามันคืนแล้วคืนแล้ว ทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์ในเช้าวันหนึ่งเมื่อพวกเขาตื่นมาและเห็น Fred กำลังนั่งทำหน้าแป๋ว ราวกับเป็นคนละตัวกับที่หญิงสาวช่วยเอาไว้ตอนแรก

ตอนนี้แมวน้อยแทบไม่มีอาการป่วยหลงเหลืออยู่แล้ว มันเริ่มที่จะเล่น เริ่มสำรวจมุมต่างๆ ของบ้าน และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญมันติด Claudia มาก ถึงกับเดินตามไปทุกที่

 

 

จากแมวที่เกือบตาย ตอนนี้ Fred กลายเป็นแมวโชคดีมากๆ มันเติบโตมากับครอบครัวที่มีแต่คนรักมัน ดูแลมันเหมือนกับคนในครอบครัวคนหนึ่ง

โดยเฉพาะ Claudia ตกหลุมรักมันแบบถอนตัวไม่ขึ้น และเธอก็ให้สัญญากับมันว่าจะเป็นแม่ให้กับเจ้าเหมียว Fred ตลอดไป

 

จ๊ะเอ๋ ดูสายตาของมันสิ ตะมุตะมิมาก

 

งุ๊ยยย เป็นใครก็หลงรัก

 

ขัดขวางการทำงาน เพราะอยากให้แม่พักสายตาบ้าง

 

ปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 1 ขวบแล้ว

 

จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านไป 1 ปีแล้วนะ ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply