เหมียวตัวร้ายแอบมาเกี้ยวแมวสาวข้างบ้าน ทุกๆ วันนานกว่า 2 ปี จนตอนนี้สมหวังแล้ว!!

การจีบสาวของคนนั้นมีมากมายหลายแบบ แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แต่ถ้าให้นึกย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนที่ไม่มีเทคโนโลยีเหมือนสมัยนี้ การจีบกันก็จะต้องไปเที่ยวหาอีกฝ่าย มีการเจอกันตัวต่อตัวและพูดคุยกันจนเกิดเป็นความรัก

แมวก็เหมือนกัน มันไม่สามารถโทรไปจีบหรือแชทไปหาแมวตัวอื่นได้ สิ่งที่มันทำได้ก็คือการออกไปหาแมวตัวอื่น เหมือนอย่างเรื่องราวความรักของเจ้า Scottie และ Sophie

 

 

Sophie นั้นเป็นแมวที่ถูกรับเลี้ยงมาจากเมืองบอสตันในปี 2014 หลังจากนั้นไม่กี่เดือนหลังจากที่เธอย้ายมาที่บ้านใหม่ เธอก็ได้ออกไปเดินเล่นกับเจ้าของใหม่รอบๆ หมู่บ้าน และมันก็ดูเหมือนจะชอบด้วยนะ

เจ้าของเล่าว่า “ฉันจำได้เลยตอนที่พาแมวออกไปเดินเล่นข้างนอกครั้งแรก เจ้า Scottie ก็ออกมาดูแมวของฉันจากอีกฝั่งของสนามหญ้าหรือไม่ก็อีกฝั่งถนน โดยที่ไม่ได้เข้ามาใกล้ Sophie เลย”

 

ในอาทิตย์แรกเจ้าเหมียวหนุ่มจะมองดูเธออยู่ไกลๆ แล้วแอบไปดักเพื่อรอเจ้า Sophie เดินผ่าน

 

เจ้าของยังเล่าอีกว่า Sophie ยังดูประหม่าหน่อยๆ เวลาได้เจอกับฝ่ายชาย แต่พอเวลาผ่านไป มันก็เริ่มกล้าที่จะไปนั่งใกล้ๆ ได้ และดูเหมือนว่าเจ้า Scottie จะรอเวลาแบบนี้มานาน แต่ฝ่ายหญิงก็ทำเป็นไม่ค่อยสนใจ ไม่รู้ว่าเพราะเขินหรือเปล่านะ

 

และแล้วทั้งคู่ก็ได้ทักทายและทำความรู้จักกันในที่สุด เหมือนฝันของ Scottie เป็นจริงแล้วที่ได้เจอและใกล้ชิดนางในฝัน

 

ทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี กำแพงที่มองไม่เห็นก็สลายหายไป จนสามารถมานั่งใกล้ๆ กันได้แล้ว และทุกครั้งที่ Sophie ออกมาเดินเล่น ฝ่ายชายก็เหมือนจะรู้และออกมาเดินเล่นเช่นเดียวกัน

 

 

เจ้าของเล่าว่าทุกเช้าที่เธอตื่นมา ก็ต้องมาเปิดประตูไว้เพื่อให้เจ้า Sophie ได้มองออกไปข้างนอก ในตอนนั้นก็จะได้เจอ Scottie ออกมารออยู่หน้าประตูทุกครั้ง

 

 

“Sophie จ๋า ออกมาหาพี่หน่อยสิจ๊ะ”

 

ตอนนี้เหมือนว่าเจ้า Scottie จะติดฝ่ายหญิงแจเลย ไม่ว่าเธอจะทำอะไร มันก็จะทำตามเธอตลอด จนกว่าจะถึงเวลาแยกย้ายกลับบ้านเลย

 

เรียกได้ว่าเป็นเนื้อคู่ประตูถัดไปได้อย่างเต็มปาก

 

ไปติดตามความน่ารักของทั้งคู่ได้ที่อินสตาแกรม sophielovestuna ได้เลย ถ้าหาดีๆ จะมีคลิปที่มันจุ๊บกันด้วยนะ น่ารักมากๆ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply