หนุ่มมีสาวมาขอคืนดี แต่มีข้อแม้ห้ามเลี้ยงแมว งานนี้พ่อหนุ่มบอก “ตูเลือกแมวโว้ยยย!!”

เรียกได้ว่าคงเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่จะพิสูจน์ให้สาวๆ ทั่วโลกได้รู้เอาไว้ว่า พวกเธอน่ะอย่าคิดจะตีตนเสมอเจ้านายเหมียวเชียวนะยะ!!

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับหนุ่มชาวเน็ตผู้ใช้ Imgur นามว่า voiceafx เจ้าตัวเล่าว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะกับแฟนสาว ถึงขั้นเลิกราแตกหักกันไป ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากเรื่องความเชื่อทางศาสนา แต่ทั้งคู่ก็ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ทำให้มีพูดคุยหากันมาตลอด

 

 

จนกระทั่งวันหนึ่งอดีตแฟนสาวก็ได้ยื่นข้อเสนอมาว่า… ‘ฉันอยากกลับไปอยู่กับคุณนะ แต่คุณต้องกำจัดเจ้าเหมียวนั่นซะ’  พ่อหนุ่มทาสแมวจึงได้รู้ทันทีว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว

 

‘นี่คือ Hobbes เจ้าเหมียวเพื่อนรักของผม ผมอายุ 33 ปีแล้ว และผมก็มีเจ้าเหมียวที่ใกล้ชิดกับผมที่สุดมากกว่าใคร’ พ่อหนุ่มเล่า

 

สำหรับเจ้า Hobbes แล้ว มันเป็นเหมือนทั้งเพื่อน พี่น้อง และคนในครอบครัวเดียวกัน ครั้นจะให้หนุ่มจัดการกับคนในครอบครัวเขาก็คงทำไม่ได้หรอกนะ

 

แม้แต่ในวันที่เขารู้สึกเศร้า และเหนื่อยล้ามากที่สุด ก็มีเจ้า Hobbes นี่แหละที่คอยสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ตลอดเวลา

 

ดังนั้นพ่อหนุ่มทาสแมวจึงฝากข้อความไปบอกอดีตแฟนสาวว่า ‘ผมรักแมวของผมมาก และไม่มีวันที่จะจัดารกับมัน จงจำเอาไว้ว่าตูเลือกแมวโว้ยย นังแฟนเก่าเอ๊ยย!!’

 

บอกแล้วใช่มั้ยล่ะว่าห้ามลบหลู่พวกเราแมวเหมียวเด็ดขาด ไม่งั้นอาจจะโดนผู้เทแบบนี้ได้นะจ๊ะ

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply