เปิดแมพช็อปออนไลน์กับ “10 ร้านเสื้อผ้าเด็ดบนอินสตาแกรม” ฟอลโล่ไว่ไม่มีหลุดเทรนด์แน่ๆ0

เมื่อสาวๆ อยากจะช็อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ ชิคๆ เชื่อเลยว่านอกจากสาวๆ จะไปเดินห้างแล้วก็ต้องช็อปปิ้งออนไลน์นี่แหละ ที่ไม่ต้องออกไปนอกบ้านให้เปลืองเวลาแถมยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย จะซื้อก็แค่คลิก คลิก คลิก แล้วก็คลิกเท่านั้น

และใครที่เป็นนักช็อปออนไลน์ตัวยงต้องไม่พลาดที่จะชมบทความนี้ เพราะ #เหมียวหน่า ได้รวบรวมร้านค้าสุดเท่จากอินสตาแกรม 10 ร้าน ที่มีแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ต่างๆ ไม่ซ้ำกัน

หลายคนสงสัยว่าจัดอันดับจากอะไร ก็ไม่มีอะไรมาก ใช้ความชอบของคนเขียนเองนี่แหละ คัดเอามารวมๆ กันอ่ะค่าาาาา และบอกเลยเลยว่าแต่ละร้านก็ฮอตสุดๆ ติดตามไว้ไม่มีหลุดเทรนด์แน่นอน

 

1. 89closet

ร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ชุดคลุมยาวหรือเสื้อต่างๆ นั้นดูมีความทันสมัยและสามารถแมทช์กับชุดธรรมดาให้กลายเป็นชุดที่ดูมีอะไรขึ้นมา ร้านมีสไตล์สุดเอาไปเลย 10 10 10

.

.

 

2. cornerstonebkk

ร้านใสๆ สไตล์วินเทจกับเสื้อและชุดเดรสหวานๆ ที่เหมาะกับสาวๆ ยิ่งถ้าใส่ไปทะเลก็จะดูโดดเด่นสุดๆ ถ้าเป็นเสื้อสายเดี่ยวที่เป็นระบายก็สามารถแมทช์กับกางเกงได้ทั้งขาสั้นขายาว ถ้าเป็นชุดเดรสก็ใส่สวยๆ ตัวเดียวก็เอาอยู่จ้า

.

.

 

3. mainecoon_official

ร้านเสื้อผ้าหลายสไตล์ที่สาวๆ สามารถแวะเวียนเข้าไปดูเสื้อผ้าที่ทางร้านนำมาจำหน่ายได้ตลอด ซึ่งมีแทบจะเหมาะกับสาวๆ ทุกแนว ใครที่ขี้เบื่อก็ลองไปส่องอินสตาแกรมร้านนี้ดูได้นะ

.

.

 

4. uzinostyle

ร้านนี้ชูดมีความเก๋ไก๋มากๆ เลยล่ะพวกแกจ๋า เพราะเขาได้นำเอาเสื้อผ้ามือสองมา DIY ให้มีสภาพอย่างกับมือหนึ่ง แถมยังออกแบบได้แซ่บสุดๆ สาวเปรี้ยวสาวเท่พลาดร้านนี้ไม่ได้เลยล่ะ

.

.

 

5. coppiabrand

ร้านสไตล์อวกาศสุดชิคที่จะพาวัยรุ่นทุกคนออกไปนอกโลก กับการออกแบบชุดสไตล์ที่แบบว่าเท่สุดๆ ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ใครชอบแนวอวกาศก็ลองไปโฉบเสื้อสวยๆ จากนี้มาใส่สักตัวสิ

.

.

 

6. chamniii

สำหรับร้านนี้สาวชิคๆ อย่างเราพลาดไม่ได้เลยกับเสื้อผ้าที่ออกแบบเองจึงไม่ได้มีจำหน่ายมากนัก ดังนั้นชุดที่มีมันจึงเป็นไอเทมสุดหายากที่ต้องรีบซื้อ ด้วยสไตล์เสื้อผ้าที่มีความสบายๆ สามารถใส่ได้ทุกที่ร้านนี้จึงเป็นอีกร้านที่สาวๆ ชื่นชอบ

.

.

 

7. memorest

ประเทศเรามันร้อน สาวๆ เลยต้องใส่เสื้อสายเดี่ยวเท่ๆ จากร้านนี้ ที่ใส่แล้วไม่ว่าจะแมทช์กับอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด เป็นเสื้อที่ดูไม่มากไปและไม่น้อยไป ถือว่าเป็นไอเทมที่สาวๆ ควรมีไว้ในตู้เสื้อผ้าเลยนะ

.

.

 

8. headbangerbkk

ร้านนี้ขายเสื้อผ้าทั้งแบบแยกชิ้นและเป็นเซทซึ่งแต่ละตัวนั้นสวยม้ววววกก ใส่แล้วดูมีความเป็นฮิปสเตอร์ถ้ากดติดตามร้านนี้ไว้ไม่มีหลุดเทรนด์แน่นอน

.

.

 

9. 92sgrungestore

ร้านค้าเสื้อยืดโอเวอร์ไซต์ลายเท่ๆ ที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง มีหลากหลายสีให้เลือกซื้อ ใส่กับกางเกงยีนส์แมทช์กับเป็นสไตล์ยุค 90 ก็เท่ไม่เบา หรือจะใส่ตัวโคร่งๆ เป็นเดรสตัวเดียวก็เปรี้ยวสุดๆ

.

.

 

10. g.o.m.d.a

ร้านนี้มีความผ้าแพร มีความกิโมโน ใครอยากได้สไตล์หรูหราฟู่ฟ่าก็เชิญร้านนี้เลย เพราะเสื้อผ้าของเขาใส่แล้วดูแพงสุดๆ ดูเป็นคุณแม่ขึ้นมา สาวๆ ที่ไม่เคยลองสไตล์นี้มาก่อนก็น่าจะลองเปลี่ยนมาเป็นสไตล์นี้บ้างนะก็เซ็กซี่ไม่เบา

.

.

 

เป็นไงกันบ้างเพื่อนๆ ดูร้านต่างๆ เหล่านี้แล้วเงินในกระเป๋ามันดิ้นพาบๆ

ใครที่ถูกใจชุดไหนก็เลือกซื้อกันได้ตามสบายเลยนะ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply