โชคชะตานำพาแม่แมวที่เสียลูก มาพบกับลูกแมวกำพร้า ช่องว่างที่ขาดหายก็ถูกเติมเต็ม

หลังจากที่ต้องสูญเสียลูกน้อยไปหัวใจของแม่แมวก็แตกสลาย แต่ไม่นานมันก็ได้พบกับความสุขครั้งใหม่และได้มีโอกาสกลับมาทำหน้าที่แม่อีกครั้ง

พบกับเรื่องราวของ Ember แม่แมวบุญธรรมที่ถูกโชคชะตานำพา ให้มาพบกับแมวน้อยกำพร้าที่ต้องการความรักและความอบอุ่น

 

 

Ember แม่แมวจากศูนย์สงเคราะห์สัตว์ The Atlanta Humane Society ต้องสูญเสียลูกน้อยไปในช่วงที่มันป่วยหนัก หลังจากที่ต้องทนทุกข์ใจอยู่นาน เจ้า Flame ลูกแมวกำพร้าก็ถูกพามายังสถานสงเคราาะห์สัตว์แห่งนี้

เจ้าหน้าที่ของศูนย์เห็นว่าเจ้า Flame ยังเด็กเกินไปที่จะอยู่เพียงลำพัง พวกเขาจึงให้ Ember เป็นแม่บุญธรรมเพื่อคอยดูแลให้รอดปลอดภัย

“เมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน เจ้า Ember ดูมีความสุขมาก มันดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างดีทั้งกอด เลียขนและให้นม ทั้งคู่ดูน่ารักจริงๆ “ คุณ Christina Hill เจ้าหน้าที่จากศูนย์สงเคราะห์สัตว์กล่าว

 

 

แม่แมวดูท่าทางจะดีใจที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง

 

Ember กอดลูกบุญธรรมของมัน ไม่ยอมห่างเลยทีเดียว

 

ตั้งแต่วันแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน เจ้าเหมียวน้อยเหมือนมาเติมเต็มช่องว่างในหัวใจให้กับแม่แมวที่สูญเสียลูกน้อยไป และ Ember ก็ดูจะรักเจ้าตัวเล็กมาก ทุกๆ วันมันจะคอยดูแลลูกบุญธรรมของมันอย่างใกล้ชิด

 

ทั้งคู่ไม่ยอมห่างกันเลยจริงๆ

 

“เจ้า Ember ต้องสูญเสียลูกน้อย ส่วน Flame ก็สูญเสียแม่ไป พวกมันทั้งสองเหมือนถูกกำหนดให้ได้มาพบกัน” เจ้าหน้าที่ของสถานสงเคราะห์กล่าว

ตอนนี้เจ้าเหมียวอยู่ในวัยกำลังซน มันพยายามที่จะเดินสำรวจรอบๆ บ้านของผู้ที่รับมันไปเลี้ยง โดยมี Ember แม่บุญธรรมของมันคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

 

 

ชมความน่ารักของทั้งคู่ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

เจ้าเหมียวทั้งสองเหมือนถูกโชคชะตากำหนดมาให้พบกันจริงๆ เลยนะเนี่ย น่ายินดีกับทั้งคู่จริงๆ เลย

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply