เจ้าหมา Golden ซนรอบจัด ชอบปีนไปอยู่บนหลังคาเป็นประจำ จนต้องทำป้ายเตือนคน…

ถ้าเพื่อนๆ นึกถึงสัตว์ที่ชอบอยู่บนหลังคา ก็คงจะคิดถึงนก กระรอก หรือแมว แต่ใครมันจะไปนึกว่าเจ้าตูบก็เป็นสัตว์ที่รักการขึ้นไปอยู่บนหลังคาเหมือนกันนะ

พบกับเจ้าตูบนามว่า Huckleberry น้องหมาพันธุ์ Golden Retriver ผู้ชื่นชอบการขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านเจ้าของแล้วมองดูเหล่ามนุษย์สัญจรผ่านไปมาบนท้องถนน

 

Huckleberry ผู้ชื่นชอบการอยู่บนหลังคา

 

วิวสวยดี มนุษย์น่าจะลองขึ้นมาบ้างนะ

 

แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าเจ้าของมันนั้นจะปล่อยปละละเลยมัน เพราะทุกครั้งที่มันออกจากบ้าน เจ้าของก็จะดูแลและห้ามไม่ให้มันทำอะไรแผลงๆ อยู่เสมอ (ยกเว้นการขึ้นหลังคาของมันนี่แหละที่ห้ามไม่ได้ซักที…)

 

ไม่มีใครห้ามผมได้ ฮาฮ่า!!

 

เค้าไม่โดดหรอกนะ สูงจะตาย

 

ด้วยพฤติกรรมของมันทำให้เจ้าของถึงกับต้องทำประกาศติดไว้หน้าบ้านเพื่อแจ้งให้ผู้เดินผ่านตามท้องถนนรู้ว่ามันไม่กระโดดลงมาหรอกนะถ้าทุกท่านไม่เรียกหรือนำอะไรมาล่อมัน

“เราขอขอบคุณสำหรับความห่วงใยของทุกท่าน แต่ได้โปรดอย่าเคาะประตูของเรา … เรารู้ว่าเขาอยู่บนนั้น! ไม่ต้องเกรงใจที่จะถ่ายรูปของเขาและแชร์ให้เพื่อนๆ ของคุณได้ดู”

 

ป้ายประกาศที่แจ้งให้ผู้สัญจรทางเท้าได้ทราบ

 

ปัจจุบัน เจ้า huckleberry กลายเป็นหนึ่งในเซเลปผู้ดด่งดังบนโลกอินเตอร์เน็ตไปเลย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามเจ้า Huckleberry ก็สามารถติดตามได้ด้วยแฮชแท็ก #hucktheroofdog นะครับ

 

เป็นพฤติกรรมแปลกที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้จริงๆ  #เหมียวปั๊ก ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเจ้า Huckleberry จะขึ้นไปดูอะไรบนนั้นทุกกกวัน

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply