ความง่วงทำให้เราได้มาเจอกัน สองหนุ่มที่แอบงีบแบบแนบชิดทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

หลายคนที่กำลังเรียนหนังสืออยู่หรือผ่านช่วงวัยเรียนมาแล้วต้องเคยแอบงีบในห้องเรียนกันบ้างแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ?? ยอมรับมาซะดีๆ นะ ฮ่าๆ

แต่สิ่งที่จะตามมาหลังจากที่แอบงีบนั่นก็คือถูกเพื่อนแอบถ่ายภาพตอนอ้าปากเหวอ นอนน้ำลายยืด หรือหนักสุดก็อาจจะเป็นหนังสือหรือแปรงลบกระดานจากคุณครูสินะ

และวันนี้เราก็มีโมเม้นต์ฮาๆ ของคนที่แอบหลับมาให้ชมกัน รับรองว่าไม่ใช่แค่การแอบงีบธรรมดาๆ แน่นอน

 

 

ภาพถ่ายแอบงีบของ Benjamin “Luke” Dyess  และ Shemar Gyce เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมากหลังจากที่เพื่อนร่วมชั้นของพวกเขา ได้แอบถ่ายรูปที่ทั้งคู่แอบหลับแบบแนบชิดติดกัน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับฮาแตกเลยทีเดียว

แต่ความพิเศษของภาพนี้ไม่ได้อยู่ที่ท่าแอบงีบของพวกเขาหรอก แต่ความตลกมันอยู่ที่พวกเขาทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน!!

 

Luke คือชายหนุ่มผู้นอนอยู่ด้านล่างส่วนคนที่เอาหัวมาทับเขานั่นก็คือ Shemar

 

“วันนั้นในชั่วโมงเรียนที่มหาวิทยาลัย ผมรู้สึกเหนื่อยมากจึงอยาจะงีบซักพัก” Luke ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เขาบอกว่าการหลับนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้การสื่อสารกันด้วยคำพูด การที่ Shemar นอนทับบนหัวเขานั้นก็ไม่ได้ทำให้เขาเดือดร้อนอะไร

Shemar ก็พูดในทำนองเดียวกันนี้ว่า “วันนั้นผมก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน และที่สำคัญผมไม่ค่อยชอบวิชาประวัติศาสตร์ ผมจึงอยากที่จะพักสายตาซักนิดหน่อย” และคล้ายกันกับ Luke เขาบอกว่าท่านอนนั้นมันเป็นไปตามธรรมชาติ

 

ทั้งคู่ยอมรับว่าพวกเขารู้จักแค่ชื่อของกันและกันเท่านั้นแต่ไม่ได้สนิทกันเลย

 

และหลังจากที่ภาพของพวกเขาถูกเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ก็มีหลายคนเข้ามาแแสดงความคิดเห็นและถูกใจรูปภาพนี้อย่างมาก บางคนบอกว่า “ภาพนี้ทำให้ฉันรู้สึกดีจริงๆ มันเหมือนกับว่า พวกเขาเหนื่อด้วยกันทั้งคู่และอีกคนก็เชิญให้มาพักบนหัวฉันได้เลยเพื่อน”

บางคนถึงกับร้องเพลง Lean On Me ของ Bill Withers ที่สื่อความหมายถึงการพึ่งพากันให้พวกเขาเลยทีเดียว

 

ตัวอย่างของคอมเม้นต์จากชาวเน็ต หลังจากได้ชมภาพของทั้งคู่

 

“ไม่ว่านายจะเป็นใคร แต่ถ้านายง่วง เราคือเพื่อนกัน”

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply