สาวน้อยเล่นพิเรนทร์ จับหนูตะเภาที่เลี้ยงไว้เอาเข้าไปอบในไมโครเวฟ เพื่ออวดชาวโลก!!

มีหลายอย่างบนโลกใบนี้ที่ห้ามนำเข้าไม่โครเวฟ และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือสิ่งมีชีวิตด้วย แต่ไม่รู้ว่าหญิงสาวคนนี้ลืมอ่านคู่มือหรือว่าด้วยความเอ่อ… “รู้เท่าไม่ถึงการณ์” หรืออย่างไรไม่ทราบ เธอถึงได้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไปอบในไมโครเวฟ!!

Vitoria Muller สาวน้อยวัย 16 ปีจากประเทศบราซิล ได้นำหนูตะเภาสัตว์เลี้ยงของเธอ เข้าไปอบในไมโครเวฟและถ่ายคลิปวีดีโอสั้นๆ ก่อนจะอัพโหลดไปในโลกอินเตอร์เน็ต

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ สาวน้อยก็ได้รับการสรรเสริญจากชาวเน็ตอย่างมากถึงการกระทำอันโหดร้ายนี้

 

 

จากเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดแฮชแท็ก #PunishmentForVitoria ที่เรียกร้องให้มีการลงโทษต่อการกระทำของเธอกำลังถูกพูดถึงอย่างมากบนทวิตเตอร์ หนึ่งในความคิดเห็นบนโลกออนไลน์บอกว่า “ฉันไม่คิดเลยว่าเธอจะเอาสัตว์เลี้ยงเข้าไปในเตาไมโครเวฟแบบนั้น”

แต่บางคนก็มองสิ่งที่เธอทำแบบนี้นั้นก็เพียงเพราะว่าต้องการยอดไลก์และผู้ติดตามเท่านั้น

หลังจากที่โดนกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก เด็กหญิงวัย 16 ปีจึงได้ทำการลบบัญชีผู้ใช้ของเธอ หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อก็ได้ออกมาขอโทษต่อการกระทำของลูกสาว พร้อมทั้งบอกว่าตอนนี้เจ้าหนูตัวนั้นปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

 

 

“ในนามของครอบครัวผมขอโทษอย่างยิ่งต่อการกระทำของลูกสาว ตอนนี้เราดูแลเจ้าหนูตัวนี้อย่างดีและจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ผมต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ” คุณพ่อของสาวน้อยกล่าว

แต่หลายๆ คนก็มองว่าการขอโทษนั้นยังคงไม่เพียงพอสำหรับการกระทำนี้ ทางชมรมผู้รักสัตว์ก็ได้มีการเรียกร้องให้มีการลงโทษสาวน้อยอีกด้วย

 

โชคดีจริงๆ เลยนะเนี่ยที่เจ้าหนูตะเภาตัวนั้นไม่เป็นอะไร ส่วนสาวน้อยก็คงจะได้รับบทเรียนสำหรับเรื่องนี้ไปมากเลยทีเดียวนะ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply