ชายหนุ่มหวังจะเก็บภาพช่วงสำคัญ ระหว่างขอแฟนแต่งงาน แต่ช่างภาพดันถ่ายผิดคู่ซะนี่

โมเมนต์แห่งความประทับใจอาจเกิดขึ้นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ อย่างการขอแต่งงาน เซอร์ไพรส์วันเกิด หรือการบอกรัก แน่นอนว่าคนที่จะเซอร์ไพรส์นั้นต้องเตรียมตัวมาอย่างดี เพราะไม่เช่นนั้นงานอาจจะกร่อยได้ง่ายๆ

เหตุการณ์นี้ก็เช่นกันเมื่อชายหนุ่มผู้หนึ่งได้จ้างช่างภาพเพื่อมาเก็บภาพแห่งความประทับใจตอนที่เขาบอกรักและขอแฟนสาวแต่งงาน แต่ไม่รู้ว่าเป็นกรรมอันใดช่างภาพของเราดันทำให้ความฝันของหนุ่มคนนี้ล่มซะนี่…

 

 

เรื่องนี้คงจะเป็นประสบการณ์ราคาแพงสำหรับช่างภาพหนุ่มคุณ Jacob Peters อย่างแน่นอน เพราะพี่แกได้ทำเรื่องผิดพลาดแบบเอิ่ม… ไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียว

ช่างภาพหนุ่มได้รับการว่าจ้างจากชายผู้หนึ่งให้เก็บภาพความประทับใจตอนที่เขาขอแฟนสาวแต่งงาน ทั้งคู่นัดแนะสถานที่และเวลากันอย่างเรียบร้อย และเมื่อถึงวันนัดช่างภาพหนุ่มของเราก็ได้ทำการขึ้นไปรอที่จุดชมวิวยอดฮิตในอุทยานแห่งชาติ Arkansas’ Ozark เขาใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงพร้อมกับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่หนักหลายกิโลเพื่อขึ้นไปรอเก็บภาพตามคำสั่งของลูกค้า

ช่างภาพพยายามติดต่อลูกค้าเพื่อยืนยันสถานที่และเวลาที่แน่นอนแต่ว่าเนื่องจากพื้นที่สวนมากเป็นป่าและค่อนข้างห่างไกลจึงไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ เขาจึงได้แต่นั่งรอและหวังว่ายอดเขาตรงข้ามนั้นจะใช่จุดนัดพบของคู่รัก

 

คุณ  Jacob Peters ช่างภาพหนุ่มผู้รับงานครั้งนี้

 

และเมื่อพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน การรอคอยของช่างภาพก็ไม่สูญเปล่า มีคู่รักคู่หนึ่งขึ้นมายังจุดชมวิวตรงข้ามและทั้งคู่ก็เริ่มที่จะกอดกันและแล้วช่วงเวลาสุดพิเศษก็มาถึงเมื่อฝ่ายชายคุกเข่าลงแล้วหยิบแหวนขึ้นมา คุณ Peters ไม่รอชารีบกดชัตเตอร์รัวๆ เพื่อเก็บภาพความประทับใจให้ครบทุกช็อต

เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีงานของเขาก็เสร็จ ช่างภาพหนุ่มเก็บของกลับบ้านและส่งข้อความไปยังลูกค้าของเขาว่ารูปที่ถ่ายเรียบร้อยแล้วและสวยมากๆ เลย

ระหว่างที่กำลังงีบหลับด้วยความเหนื่อยลูกค้าหนุ่มก็ส่งข้อความกลับมาว่า “เอ่อ เราไปถึงที่นั่นช้ากว่าเวลานัดนิดหน่อยนะ พวกเรามองไม่เห็นคุณเลย คุณแน่ใจนะว่านั่นพวกเรา วันนั้นผมใส่เสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงินนะ”

 

 

หลังจากที่ได้อ่านข้อความช่างภาพของเราก็ถึงกับเหงื่อแตก เขาย้อนกลับไปดูรูปภาพที่ถ่ายมาใหม่และผลปรากฏว่า ตึ่งโป๊ะ!! เขาถ่ายภาพมาผิดจริงๆ

ช่างภาพหนุ่มรู้สึกผิดหวังกับตัวเองอย่างมาก Peters บอกว่า “ผมเพิ่งซื้อกล้องถ่ายรูปใหม่เพื่อเอามาใช้ในงานนี้แต่แล้วมันก็เกิดความผิดพลาดขึ้น ผมจะไม่เรียกเก็บเงินจากพวกเขา ผมเสียใจกับเรื่องนี้จริงๆ” 

 

 

ทั้งแสงและภาพช่างสุดแสนจะโรแมนติก แต่เสียอย่างเดียวคู่รักนั่นไม่ใช่ลูกค้าของเขา!!

 

หลังจากนั้นเขาเอาภาพที่ถ่ายได้ประกาศตามหาคู่รักในภาพบนเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อที่จะมอบให้กับพวกเขา และ Peters จะชดใช้ให้กับลูกค้าของเขาโดยการถ่ายภาพโรแมนติกให้กับทั้งคู่

ตอนนี้เขาได้เล่าเรื่องราวความผิดพลาดและขอระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ gofundme เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มเติมและจัดการถ่ายรูปใหม่ให้กับลูกค้า

 

ถ้าหากใครอยากจะช่วยเหลือช่างภาพหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปร่วมบริจาคเงินได้นะ แต่ความผิดพลาดครั้งนี้ก็คงไม่ใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกจริงไหม??

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply