ช่างจัดดอกไม้ชาวนิวยอร์ก เสกช่อดอกไม้ไว้ในเมือง สีสันที่เบ่งบานสร้างรอยยิ้มทุกมุมถนน

ส่วนมากแล้วเรามักจะเห็นการจัดดอกไม้ตามงานหรือพิธีสำคัญต่างๆ อย่างเช่นงานแต่งงาน งานเลี้ยงต้อนรับ หรืองานศพ แต่เชื่อหรือไม่ว่างานจัดดอกไม้ไม่ได้มีเพียงแค่เอาไว้จัดพิธีการต่างๆ เท่านั้น แต่มันยังสามารถสร้างเป็นงานศิลปะได้อีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เอง Lewis Miller ช่างจัดดอกไม้ชาวนิวยอร์ก ก็ได้สร้างสรรค์งานศิลปะจากดอกไม้และเพิ่มสีสันให้กับมหานครนิวยอร์กแห่งนี้

 

 

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาชาวเมือง Manhattan รู้สึกได้ถึงความงดงามเมื่อสถานที่หลายแห่งในเมืองอย่างเช่น ถังขยะ ทางเดิน รูปปั้นหรือสถานที่สำคัญต่างๆ ถูกแต่งเติมสีสันด้วยดอกไม้ โดยทั้งหมดนี้คือโปรเจคของคุณ Lewis Miller ที่ต้องการจะมอบดอกไม้ให้กับชาวนิวยอร์ก

คุณ Lewis Miller เล่าถึงที่มาของโปรเจคนี้ในเว็บไซต์ของเขาว่า “โปรเจคนี้เป็นไอเดียง่ายๆ ที่ผมวางแผนจะทำมาหลายปีแล้ว ผมหวังว่าผู้คนจะมีรอยยิ้มและความสุขที่ได้เห็นผลงานของผม”

 

 

ผลงานชุดนี้ใช้ชื่อว่า Flower Flashes โดยการจัดดอกไม้แต่ละที่นั้นจะมีขนาดแตกต่างกัน ซึ่งผลงานที่ใหญ่ที่สุดของเขานั้นใช้ดอกไม้มากกว่า 1,000 ดอก!!

ดอกไม้ที่นำมาใช้ในการตกแต่งในสถานที่ต่างๆ ทั่วเมืองนั้นประกอบด้วยดอกกุหลาบ กล้วยไม้ และดอกรักเร่ ซึ่งมีมูลค่ารวมกันกว่า 3 แสนบาทเลยล่ะ

 

และนี่คือผลงานของคุณ Lewis Miller

.

 

ดอกไม้นานาชนิดถูกนำมาสร้างสีสันให้กับรูปปั้น

 

ดอกไม้ช่วยเพิ่มสีสันให้กับรูปปั้นและรอยยิ้มของเด็กหญิงก็ดูสดใสขึ้นมาทันที

 

โปรเจคนี้ยังคงเดินหน้าที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในนิวยอร์ก ด้วยสีสันของดอกไม้ต่อไป

.

 

ทั้งสวยงามและครีเอทสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย และสำหรับใครที่อยากชมผลงานอื่นๆ ของคุณ Miller ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่เว็บไซต์ lewismillerdesign และอินสตาแกรม lewismillerdesign กันได้เลย

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply