แม่วัย 48 ปี ประกาศขายบ้าน 60 ล้าน แบบล็อตเตอรี่ใบละ 200 บาท เพราะขึ้นบันไดไม่ไหว!?

บ้านหลังราคา 60 ล้านบาท ถูกประกาศขายแบบล็อตเตอรี่หากใครถูกก็รับไปเลยในราคาเพียงประมาณ 200 บาทเท่านั้น!!

 

Renu Qadri วัย 48 ปี คุณแม่ลูกห้าที่เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ได้ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงิน จึงทำให้เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในบ้าน 3 ชั้น ขนาด 5 ห้องนอนนเขต Blackheath ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษได้

เพราะในบ้านหลังนี้มีบันไดมากเกินไป ซึ่งการเดินขึ้นบันไดนั้นสร้างความลำบากให้กับเธอเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจประกาศขายมันแม้ว่าจะอาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 20 ปีแล้วก็ตาม

 

 

ด้วยการขายแบบล็อตเตอรี่ ที่ทำเป็นบัตรขึ้นมาเป็นจำนวนมากและขายในราคาบัตรละ 5 ปอนด์ หรือราวๆ 230 บาท หากใครถูกรางวัลก็รับบ้านทั้งหลังนี้ไปได้เลย

 

ตัวอย่างของสภาพภายในบ้านหลังนี้

.

 

“การขายแบบล็อตเตอรี่นี้จะใช้เวลาทั้งหมด 6 เดือนด้วยกัน และเราตั้งเป้าหมายว่าจะขายให้ได้ทั้งหมด 750,000 ใบ ฉันมีลูกๆ ทั้งหมด 5 คน แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อาศัยอยู่ที่นี่

ก็เลยคิดว่าอยากให้คนอื่นได้มาใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุขที่นี่จะดีกว่า เพราะบ้านหลังนี้มันไม่เหมาะกับฉันแล้ว” คุณ Qadri กล่าว

 

 

.

.

.

 

นอกจากนี้หากขายล็อตเตอรี่ได้ตามจำนวณเป้าหมายเธอก็ได้วางแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการขายล็อตเตอรี่ไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือเหล่าผู้ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงินเป็นจำนวนเงินกว่า 230,000 บาท

แต่หากจำนวนยอดล็อตเตอรี่ขายได้ไม่ถึง 750,000 ใบ ภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึง เงินทั้งหมดที่ได้จากการขายล็อตเตอรี่ก็จะนำมาเป็นรางวัลให้กับผู้โชคดีแทน

 

.

.

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply