เกือบเนียน!? นักโทษแต่งหญิง เพื่อหวังจะแหกคุก เจ้าหน้าที่รู้ทันเพราะเดินท่าแปลกๆ

Francisco Herrera Argueta นักโทษชายวัย 55 ปี พยายามแหกคุกออกจากเรือนจำด้วยการปลอมตัวเป็นผู้หญิง แต่ไม่สำเร็จถูกเจ้าหน้าที่จับได้ซะก่อนเพราะท่าทางการเดินของเขาดูแปลกๆ และเสียงพูดของเขาฟังดูเหมือนผู้ชาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเรือนจำเมือง San Pedro Sula ประเทศฮอนดูรัส มีนักโทษคนหนึ่งแต่งตัวสวมวิกผม ยัดหน้าอกปลอม และสวมเสื้อผ้าปลอมตัวเป็นผู้หญิงพยายามที่จะหลบหนีออกมาจากเรือนจำในช่วงที่ปล่อยให้ญาติเข้ามาเยี่ยม

แต่ตามระบบของเรือนจำนั้นญาติที่เข้ามาเยี่ยมนักโทษจะต้องฝากบัตรประชาชนไว้ที่เจ้าหน้าที่ พอขากลับก็ต้องมารับคืนจึงจะสามารถออกจากเรือนจำได้

 

 

และการปลอมตัวของนักโทษ Francisco ก็ต้องขอบอกเลยว่ามันช่างเนียนและไร้ที่ติเสียจริงๆ แต่พอมาถึงจุดทางออกที่ต้องหยิบบัตรประชาชนคืน กลับถูกจับได้ซะก่อนเพราะเจ้าหน้าที่เริ่มจับสังเกตว่าเสียงที่พูดออกมานั้นเป็นเสียงของผู้ชาย!!

ทางเจ้าหน้าที่โฆษกของเรือนจำ Bayron Sauceda ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เจ้าหน้าที่จับพิรุธได้ตั้งแต่ทาเดินแปลกๆ ของเขาแล้ว เพราะนักโทษ Francisco ได้มีการสวมส้นสูง แต่ก็ยังคงผ่านด่านรักษาความปลอดภัยออกมาได้เรื่อยๆ จนถึงจุดที่ต้องรับบัตรประชาชนคืน”

“เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ประตูทางออกถามถึงเลขบัตรประชาชนที่ต้องการหยิบคืน ก็พบว่าเสียงที่ตอบกลับมานั้นมันเป็นเสียงของผู้ชายชัดๆ!! จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ขอให้เขาถอดแว่นดำออกมาเพื่อที่จะหาบัตรประชาชนได้ง่ายขึ้น และก็ทำให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีกว่าเป็นผู้ชายปลอมตัวมา”

 

 

นักโทษ Francisco อดีตนั้นเคยเป็นหัวหน้าแก๊งที่รู้จักกันในนามของ Don Chico ถูกจับเข้าเรือนจำตั้งแต่ปี 2015 ในข้อหาฆาตกรรม และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง

จากการหลบหนีในครั้งนี้ทำให้เขาถูกส่งตัวไปยังเรือนจำ El Pozo ที่อยู่ในเมือง Santa Barbara ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเรือนจำที่โหดร้ายมากที่สุดแห่งหนึ่งในฮอนดูรัสเลยทีเดียวเชียว

 

แหม่ เกือบเนียนแล้วนะเนี่ย ถ้าฝึกดัดเสียงกับเดินบนส้นสูงดีๆ กว่านี้อีกหน่อยล่ะก็ผ่านฉลุยแน่นอน ฮร่าๆๆ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply