จัดอันดับ 10 สาวสุดเซ็กซี่จากซีรีส์เกมต่างๆ #เหมียวมู่ทู่ ยกให้เป็นที่สุดของความเซี๊ย!!

กลับมาพบกันอีกครั้งกับการจัดอันดับสิ่งสุดยอดตัวละครสุดฮิตกับ #เหมียวมู่ทู่ โดยในคราวนี้เหมียวมู่ทู่จะขอนำเสนออันดับตัวละครที่รับรองว่าหนุ่มๆ จะต้องสนใจและปาดน้ำลายกันอย่างแน่นอน ซึ่งอันดับที่ว่าในครั้งนี้นั่นก็คือ การจัดอันดับ 10 ตัวละครสาวสุดสวยเอ็กซ์เซ็กซี่จากเกมต่างๆ นั่นเอง!!

ส่วนที่ว่าทำไมต้องเป้นตัวละครประเภทนี้นั่น ก็เพราะว่าในประวัติศาสตร์เกมตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน เรามีเกมวางจำหน่ายและให้เล่นมากมายแต่สิ่งหนึ่งในเกือบทุกเกมจะต้องมีเป็นองค์ประกอบหลัก นั่นก็คือเหล่าสาวๆ ซึ่งจะสวย จะน่ารักหรือเซ็กซี่นั้นทั้งหมดก็ล้วนขึ้นอยู่กับตัวเกมนั่นเอง

เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เราลองมาดูอันดับของตัวละครสาวจากเกมกันเลยดีกว่า แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าอันดับทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเหมียวมู่ทู่เอง ถ้าใครมีอันดับของตัวเองยังไง ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันล่ะ..

 

10. Chun-Li จาก Streetfighter

ตัวละครสาวหมวยอดนักสู้จากเกม Street Fighter ที่มีบทบาทโดดเด่นมาตั้งแต่ภาคแรกๆ ด้วยการที่ลีลาการต่อสู้ผสมเข้าหน้าอกหน้าใจปิดท้ายด้วยการบวกเข้ากับชุดแหวกขาสูงขุองเธอ เรียกได้ว่าไม่แปลกเลยทีตัวละครตัวนี้จะเข้ามาติดอยู่ในลิสต์

 

9. Widowmaker จาก Overwatch

สำหรับตัวละครตัวนี้อาจจะยังถือว่าเป็นตัวละครน้องใหม่ที่พึ่งจะเปิดตัวเปิดใจกันออกมาได้ไม่นาน แต่ถ้าพูดถึงทรวดทรงองค์เอว และดีกรีความแซ่บด้วยผิวสีผ้ากับชุดรัดรูปสีม่วงของเธอ และยิ่งมีลุคโหดๆ หน่อยเหมือนนางร้ายเหมียวมู่ทู่จึงขอยกให้เธอคนนี้มาอยู่ในอันดับ 9 นั่นเอง

 

8. Jill Valentine จาก Resident evil

มาต่อกันที่สาวสวยล่าซอมบี้ที่ในช่วงแรกเป็นการเปิดตัวด้วยชุดเครื่องแบบหน่วย S.T.A.R. ในภาคแรก ก่อนจะกลายมาเป็นเกาะอกสีฟ้าที่ดูเซ็กซี่เบาๆ ในภาค 3 กับกระโปรงสั้นของเธอ

ดูเป็นเรื่องแบบที่ขัดกับสถานการณ์ที่เธอต้องเจอมาก แต่มันก็กลายเป็นเอกลักษณ์ที่คนทั้งโลกจดจำเธอนับตั้งแต่นั้นมาในภายหลังเธอจะได้เปลี่ยนลุคไปนิดหน่อยแต่ก็ยังคงดีกรีความแซ่บไว้เหมือนเดิม

 

7. สาวๆ จาก Dead or Alive

ถ้าให้พูดถึงสาวๆ สุดเซ็กซี่จากเกม จะขาดสาวๆ กลุ่มนี้ไปได้ยังไงกับสาวๆ จากเกม D.O.A ที่เป็นเกมต่อสู้สุดเซ็กซี่เต็มไปด้วยน๊มนม จนภาคหลังๆ ก็เปลี่ยนจากเกมต่อสู้เต็มตัวมาเป็นกีฬาชายหาดแทน ที่ยังคงคอนเซ็ปความเซ็กซี่ไว้เต็มรูปแบบเช่นเคย

ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมต้องเป็นทั้งหมดไม่เลือกเป็นคนๆ มาก็เพราะว่า พวกเธอแซ่บทุกคนยังไงละ แถมตัวเกมยังปล่อย DLC สุดวาบหวิวออกมาดูดเงินพวกเราตลอดเวลา นี่กะจะให้หมดตัวกันเลยใช่ไหม!!

 

6. Lady & Trish จาก Devil May Cry

สองสาวสุดเอ็กซ์ข้างกายของลูกครึ่งปีศาจสุดฮอตดันเต้ ที่ไม่ว่าจะเลือกใครมาไว้ข้างกายก็ล้วนดีทั้งคู่ ด้วยเครื่องแต่งกายสุดเซ็กซี่ ลีลาการต่อสู้แบบเหนือมนุษย์ รวมถึงลักษณะนิสัยและน่าอกน่าใจของเธอทั้งสองนั่นเอง

 

5. Mai Shiranui จาก King of Fighters

อีกหนึ่งสาวสุดเซ็กซี่ที่จะขาดไปไม่ได้เลยกับ Mai Shiranui ที่มาจากเกมซีรีส์ต่อสู้อมตะตลอดการอย่าง King of Fighters และ Fetal Fight ที่ท่าทางการต่อสู้รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมและน่าอกของเธอจะต้องดึงดูดให้ใครหลายคนตกหลุมรักและเป็นแฟนของเธอได้ไม่ยากเลยทีเดียว

 

4. Yennefer จาก The Witcher 3

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมเธอคนนี้ถึงมาอยู่ในอันดับที่สูงแบบนี้ได้ ทั้งที่ๆ เธอก็ไม่ได้ดูจะเซ็กซี่เท่าไหร่ น่าอกน่าใจก็สู้พวกบนๆ ไม่ได้ แต่ขอบอกเลยว่าถ้าคุณได้สัมผัสกับเกม The Witcher พวกคุณจะต้องเข้าใจในทันที

ทั้งลักษณะนิสัยของเธอรวมถึงฉากหวาบหวิวต่างๆ กับเกรัลต์มันสุดจริงๆ โดยเฉพาะบนยูนิคอร์นนี่ยังตราตรึงใจเหมียวมู่ทู่อยู่เลย อ่าห์…

 

3. Bayonetta จาก Bayonetta

เมื่อพูดสาวสุดเซ็กซี่จะขาดแม่ไปได้ยังไงกับแม่มดสาว Bayonetta ส่วนสาเหตุที่แม่ได้ขึ้นมาอยู่อันดับสูงขนาดนี้ก็คงจะไม่พ้นลีลาอันเซ็กซี่ของเธอที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมในทุกๆ การโพสต์ท่าแม้จะในขณะต่อสู้ก็ยังคงความมั่นไว้เต็มเปี่ยม

รวมถึงยังเป็นสาวแว่นเพียงคนเดียวในรายชื่ออีกต่างหาก ยิ่งในตอนหลังที่เธอทำผมสั้นด้วยแล้ว บอกเลยว่าบาดตาบาดใจสุดๆ

 

2. Cidney จาก Final Fantasy 15

ไม่แปลกเลยที่สาวช่างซ่อมคนนี้จะเข้ามาอยู่ใน 10 อันดับ แม้ว่าเธอพึ่งจะเปิดตัวในซีรีส์ FF ไปได้ไม่นานในภาคล่าสุดแต่ก็ต้องยอมรับเลยว่ากระแสนิยมของเธอนั้นมีมากกว่านางเอกของภาคเสียอีก บวกเข้ากับท่าทางสดใสน่ารักของเธอ จนมีการนำไปคอสเพลย์นับไม่ถ้วน

 

1. Tifa จาก Final Fantasy 7

มาถึงอันดับหนึ่งกันเสียที ซึ่งแน่นอนว่าอันดับนี้ก็คงจะตรงกับใครหลายๆ (หรืออาจจะไม่) คนอย่างแน่นอนกับสาวสวยสุดเอ็กส์ตลอดกาลจากซีรีส์ FF เธอคนนั้นก็คือ Tifa นั่นเอง

ด้วยความที่เป็นสาวสวยนักสู้ผสมกับท่าทางน่ารักและหน้าอกหน้าใจของเธอที่ดีต่อใจสุดๆ จนต้องทำให้แฟนๆ หลายคนต้องหงุดหงิดว่าทำไมพี่คลาวด์พระเอกของภาคถึงช่างกล้าเมินเธอไปแล้วทิ้งอยู่ในเฟรนโซนซะได้ ปั๊ดโถ่วว

 

จริงๆ แล้วก็ยังมีตัวละครอีกมากมายเลยนะที่อยากจะยัดเข้ามาอยู่ในอันดับ แต่ยอมรับจริงๆ ว่ามันลำบากใจมากเลยล่ะ ฉะนั้นใครที่มีอันดับตัวละครสุดเซ็กซี่ของตัวเอง ก็ลองเอามาแชร์กันได้นะ จะได้แบ่งปันความแฮ่กๆ กันไปให้ทั่วถึงยังไงล่ะ

เรียบเรียงโดย: #เหมียวมู่ทู่

Comments

Leave a Reply