พิตบูลสองสหาย ร่วมกันช่วยดูแลเหล่าแมวเหมียวตาบอดทั้งสาม ให้กลับมาร่าเริงอีกครั้ง!!

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า Alfie และ เจ้า Frankie พิตบูลสองตัวที่เข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย และตอนนี้พวกมันก็ทำงานร่วมกันเป็นทีมเวิร์คเพื่อดูแลแมวเหมียวตาบอด 3 ตัว

 

 

เจ้า Alfie และ Frankie ได้พบกับเจ้าเหมียว Helen วัย 7 ปี เจ้า Bruce และ เจ้า Willis ทั้งสองตัวเป็นเหมียวน้อยวัย 10 สัปดาห์ หลังจากที่ทั้งสามตัวถูกพามาไว้ที่สถานสงเคราะห์สัตว์ Faithful Friends Society

 

 

ซึ่งเจ้าเหมียวทั้งสามตัวนั้นล้วนแล้วแต่ป่วยเป็นโรคที่ทำให้ทางสัตวแพทย์ต้องตัดสินใจผ่าตัดเอาดวงตาออกไป เพื่อรักษาชีวิตของพวกมันไว้

 

 

แน่นอนว่าสำหรับเจ้าเหมียวทั้งสามตัวแล้ว การใช้ชีวิตอยู่ในโลกอันมืดมิดย่อมเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัว จึงทำให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครคนหนึ่งตัดสินใจที่จะพาพวกมันกลับไปดูแลที่บ้าน

 

 

และนั่นเองก็ทำให้แมวเหมียวทั้งสามตัวได้พบกับพี่เลี้ยงสุดแสนใจดีอย่างเจ้า Alfie และ Frankie

เจ้าเหมียวสามตัวเข้ากันได้ดีกับพิตบูลพี่เลี้ยงทั้ง 2 ตัวอย่างรวดเร็ว!!

เจ้า Frankie และ Alfie ให้การดูแลเอาใจใส่เจ้าเหมียวตาบอดทั้งสามตัวเป็นอย่างดี ทั้งนอนกอดมอบความอบอุ่น พาไปเดินรอบๆ บ้าน และคอยเลียมอบความอบอุ่น

จากตอนแรกที่เจ้าเหมียวทั้งสามตัวมีแต่ความเครียด และกลัว จนตอนนี้พวกมันกลับมาร่างเริงแล้วล่ะ

โดยเฉพาะเจ้า Bruce น้อยที่ชอบกระโดดขึ้นไปนอนบนหลังของเจ้า Alfie ขณะที่เจ้า Helen ก็เริ่มจะจำตำแหน่งของสิ่งต่างๆ ได้แล้วอย่างเช่น ถาดอาหาร หรือกระบะทราย เป็นต้น

 

 

เห็นได้ชัดว่าเจ้าพิตบูลทั้งสองตัวนั้นมอบกำลังใจ และความอบอุ่นให้กับเจ้าเหมียวทั้งสามตัวได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เหล่าเหมียวทั้งหลายก็ได้ไปอยู่ในบ้านหลังใหม่เรียบร้อยแล้ว

 

พวกมันคงจะคิดถึงเจ้า Alfie และ Frankie น่าดูเลยล่ะ T T

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply