ปิกาจูหน้าแถวกำลังแฟบ ถูกเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จอุ้มออกไปดื้อๆ จนกลับมาเหมือนไม่มีอะไร!!

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนที่ประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการจัดแสดงงาน Pokémon World Festival ซึ่งอีเว้นท์หลักภายในงานก็จะเป็นกลุ่มปีกาจูตัวเล็กๆ 15 ตัวออกมาเต้นเพื่อเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าผู้ชมภายในงาน

แต่ทว่าในระหว่างที่การแสดงกำลังดำเนินไปได้ดี จู่ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ในชุดสูทที่เหมือนจะเป็นคนจากภาครัฐวิ่งเข้ามาจับตัวปิกาจูที่กำลังแสดงนำ และลากตัวออกไปข้างหลังทันที!!

 

.

 

ลองมาดูคลิปเหตุการณ์เต็มๆ กันดีกว่า


งานนี้เล่นเอาทั้งคนในงาน และปิกาจูอีก 14 ตัว งงเป็นไก่ตาแตกกันไปหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องแสดงกันต่อไปให้จบ ปิกาจูอีก 14 ตัว ก็ดึงสติกลับมาได้และเริ่มที่จะแสดงต่อ เพราะพวกเขารู้ว่านี้มันคือหน้าที่ที่พวกเขาได้รับมอบหมายมา

หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนมากมายต่างตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับปิกาจูของพวกเขา หรือว่าคนที่อยู่ในชุดปิกาจูคนนั้นจะมีความผิดอะไรหรือเปล่า? ลองมาดูความเห็นชาวเน็ตกันดีกว่า

 

อยู่ดีๆ ปิกาจูก็เริ่มตัวแฟบลง และหลังจากนั้นทางหน่วยรักษาความปลอดภัยของรัฐก็เข้ามาอุ้มปิกาจูออกไปทันที

 

หรือว่าปิกาจูตัวนั้นจะรู้มากเกินไป รัฐบาลเลยจัดการอุ้มซะเลย

 

ฉันหัวเราะน้ำตาไหลเลย โดยเฉพาะตอนสุดท้ายที่ปิกาจูตัวอื่นพยายามทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

สุดท้ายเราก็ไม่รู้ว่าทำไมปิกาจูตัวดังกล่าวถึงถูกเจ้าหน้าที่มาอุ้มตัวไป แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะปิกาจูตัวนั้นกำลังแฟบลง เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีก็เลยมาพาตัวออกไปเพื่อซ่อมชุดนั่นเอง แต่เข้าชาร์จกันอย่างกับปิกาจูเป็นภัยต่อผู้ชมยังไงยังงั้นเลยล่ะ ฮร่าาาา

 

เล่นเอาตกอกตกใจหมดเลยนะเนี่ย

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply