เว็บไซต์ญี่ปุ่น เปิดให้สร้างตัวละคร “ดราก้อนบอล” ฉบับตัวเอง แถมยังเอามาไฝว้กันได้อีกด้วย…

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการ์ตูนดราก้อนบอลมาตั้งแต่เด็ก คงจะเคยใฝ่ฝันไว้ว่าอยากจะมีตัวละครในเรื่องนี้เป็นคนของตัวเองใช่ไหมล่ะ!? วันนี้ความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว เพราะเราสามารถที่จะสร้างตัวละครของตัวเองผ่านเว็บไซต์ของ Kirin แล้ว

ซึ่งภายในเว็บไซต์เราก็จะสามารถตกแต่งและสร้างตัวละครในแบบของเราได้ตามแต่ใจต้องการ แถมชิ้นส่วนที่มีให้เลือกก็ไม่ได้สร้างขึ้นมาส่งๆ เพราะนี้เป็นการร่วมมือกันของ Akira Toriyama ผู้วาดการ์ตูน และบริษัทเครื่องดื่ม Kirin นั่นเอง

เมื่อเราเข้ามาในเว็บไซต์ตรงบริเวณหน้าแรกจะเป็นส่วนของเผ่าในการ์ตูนที่เราอยากจะเป็น ซึ่งมีให้เลือกทั้งชาวไซย่า, แอนดรอยด์, ชาวดาวนาเม็กและชาวโลก หรือแม้แต่ชาวมาจินก็มีเช่นกัน

 

ตัวอย่างตัวละครที่เราสร้าง อย่างภาพนี้เป็นเผ่ามนุษย์

 

ชาวไซย่า

 

แอนดรอยด์

 

เผ่ามาจินผู้หญิง

 

หลังจากที่เราเลือกเผ่าที่อยากจะเป็นได้แล้ว จากนั้นก็จะเป็นส่วนของการตกแต่งหน้าตา ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายทั้งหน้าตาทรงผมและเครื่องตกแต่งต่างๆ สามารถที่จะหยิบได้ตามใจชอบเลย

 

บางเผ่าก็จะตกแต่งในบางส่วนไม่ได้ และมีของตกแต่งไม่เท่ากัน ฉะนั้นลองเลือกดูดีๆ นะ

.

.

 

พอเสร็จแล้วก็มาใส่ชื่อตัวละครของเรากัน!!

 

หลังจากสร้างเสร็จแล้ว เราสามารถที่จะแชร์ตัวละครให้คนอื่นดูได้ รวมถึงสามารถส่งรหัสตัวละครเราไปให้คนอื่นเพื่อท้าสู้ได้ด้วย..ฟังดูน่าสนุกใช่ไหมล่ะ?

ส่วนวิธีการต่อสู้กับคนอื่นก็ให้ทำการเอารหัสตรงช่องที่เขียนว่า バトルID ไปส่งให้เพื่อนๆ ของเรา หรือเราจะเอาของคนอื่นมาก็ได้นะ จากนั้นก็กดปุ่มสีม่วงแล้วกรอกรหัสที่ได้มา เท่านี้ตัวละครของเขาก็จะไปไฝว้กับคนอื่นแล้วนั่นเอง

 

คะแนนต่อสู้ ท่า และธาตุต่างๆ จะเป็นการสุ่ม ใครไม่พอใจก็สร้างใหม่รัวๆ ได้เลย

 

ตรงวงกลมสีแดงคือรหัสที่ไว้ส่งให้คนอื่น

 

กดปุ่มสีม่วงเพื่อท้าสู่กับคนโดยใช้รหัสจากรูปข้างบน

 

ตอนเข้าต่อสู้ก็จะมีฉากเคลื่อนที่สวยๆ

 

ส่วนการอัพเล่นเลเวลก็จะมาจากรหัสลับในน้ำดื่มของ Kirin ซึ่งแน่นอนว่าบ้านเราหาไม่ได้นั่นเองจ้า… แต่เดี๋ยวก่อน ไม่ต้องเศร้าไป เพราะเลเวลยังสามารถเพิ่มได้โดยกาไรปท้าไฝว์กับชาวบ้าน แล้วจะรอช้าอยู่ทำไมแปะรหัสมาให้ไวเลยสิ!!

 

ใครอยากงัดกับ มู่ทู่Z ก็เอารหัส 0N08J8 ไปใส่ได้เลยจ้า

แล้วเดี๋ยวรู้เลยว่าพลังระดับ Over 9000 เป็นไง!!

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply