เลือกขึ้นบ้านผิดชีวิตเปลี่ยน… แก๊งโจรหนุ่มยอมหมอบให้กับปืนเจ้าของบ้าน ราวกับฉากเกม FPS

อันที่จริงนี่ก็เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าของบ้านผู้มีปืนอยู่กับตัวเอง สามารถกำราบแก๊งค์โจรกระจอก ที่หวังจะแอบย่องเบามาขโมยของในบ้านได้เหมือนธรรมดาทั่วๆ ไปนั่นแหละ

แต่ความพิเศษของเรื่องราวนี้อยู่ตรงที่ ภาพของเจ้าบ้านที่สามารถถ่ายมาได้ ด้วยมุมมองแบบ FPS (First Person Shooting) ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เพราะมันเหมือนในฉากในหนัง หรือในเกม ยังไงยังงั้น!!

 

และนี่ก็คือภาพที่กลายมาเป็นความฮือฮาบนโลกอินเตอร์เน็ต แหม่…เหมือนฉากในเกมจริงๆ เลยนะเนี่ย

 

โดยเว็บไซต์เดลีเมล์ ได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านของนาย Yan Zhang หนุ่มจีนสัญชาติอเมริกา ผู้อาศัยอยู่ที่ย่าน Chino Hills รัฐแคลิฟอร์เนีย

เจ้าตัวให้การว่า ระหว่างที่ครอบครัวกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านอย่างสบายใจ ก็ได้สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน พยายามที่จะปีนเข้ามาในบ้าน เมื่อเจ้าของบ้านเห็นว่ามีทีท่าไม่น่าไว้วางใจ จึงนำปืนออกไปขู่วัยรุ่นทั้ง 4

จากนั้นพี่แกก็ไม่รู้คิดยังไง อาจจะเห็นว่าปลอดภัยและโจรดูไม่มีอาวุธร้ายแรงที่จะตอบโต้ ก็เอามือถือขึ้นมาถ่ายภาพอย่างที่เห็น ราวกับฉากในเกมเดินหน้ายิงไม่มีผิด

 

หลังจากนั้นเพื่อนบ้านของเขาก็ได้โทรเรียกตำรวจ ให้เข้ามาจับกุมคนร้ายทันที

 

‘พวกเขาอยู่ในบ้านครับ จากนั้นก็เหมือนมีวัยรุ่น 4 คนพยายามแอบปีนเข้าไปขโมยของ และผมก็ได้ยินเสียงปืนของ Zhang ยิงขู่ขึ้นไปบนฟ้า ทำให้พวกเขารู้สึกกลัวและยอมจำนนแต่โดยดี’ Tony Tran เพื่อนบ้านให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

 

ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนก็ให้การยอมรับว่า ตั้งใจที่จะแอบเข้าไปขโมยของในบ้านด้วยความคึกคะนองจริง

 

โชคดีที่งานนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ วัยรุ่นผู้กระทำผิดทั้ง 4 คน ก็ถูกส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

กลายเป็นภาพเจ้าของบ้านเอาปืนขู่โจร ที่ดันเหมื๊อนเหมือนฉากในเกมไปซะได้

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply