ลูกสาวเป็นปลื้ม คุณแม่วิดีโอคอลหา แถมมี “เอ็มม่า วัตสัน” โผล่เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจจ้า!!

เรียกได้ว่าเธออาจจะเป็นนักศึกษาที่โชคดีที่สุดในโลก ที่ได้มีโอกาสเฟซไทม์คุยกับบุคคลที่เธอชื่นชอบมาโดยตลอดอย่าง เอ็มม่า วัตสัน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ Therese Kiara เมื่อเธอได้รับสายโทรเข้าจากคุณแม่ ในขณะที่เธอกำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบวิชาชีววิทยาสุดโหด ที่กำลังจะมาถึง

เช่นเดียวกับเวลาสอบของหลายๆ คน ที่นอกจากจะต้องเร่งอ่านหนังสือแล้ว ยังอยากได้กำลังใจจากคนที่บ้านหรือคนรัก เพื่อเป็นแรงฟิตในการทำข้อสอบให้ได้เลยล่ะ

 

โดยคุณแม่ของเธอได้ไปเจอกับ เอ็มม่า วัตสัน ในเมืองนิวยอร์ค เธอจึงลองถามให้ดาราสาวช่วยโทรไปให้กำลังใจลูกสาวเธอ.. และแน่นอนว่าเอ็มม่าไม่ปฏิเสธซะด้วย

 

เธอได้เขียนเล่าเรื่องราวเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า: ‘ตอนนั้นฉันกำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบวิชาชีวะอยู่ที่บ้าน จู่ๆ แม่ก็โทรมาอวดว่าเจอ เอ็มม่า วัตสัน ยืนอยู่ข้างหลังเธอ

จากนั้นเธอก็เข้าไปถามเอ็มม่า ให้ช่วยหันมากล่าวทักทายฉันในกล้องหน่อย ซึ่งดาราสาวก็ใจดีและน่ารักมาก ถึงแม้เธอจะพูดแค่ว่า “ได้สิ! ว่าไงสวัสดีจ๊ะ ขอให้ตั้งใจเรียนต่อไปนะ” แต่มันก็ทำให้ใจฉันถึงขั้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ช่างเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดในการเรียนจริงๆ’

 

ถึงแม้จะกล่าวทักทายกันสั้นๆ แต่สำหรับแฟนคลับที่เติบโตมากับผลงานการแสดงของเธอ เรียกว่าเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำไปตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

 

หลังจากที่นักศึกษาสาวได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจทั้งกดไลค์ กดแชร์ หรือคอมเม้นท์กันให้เพียบ (ดีหน่อยที่ไม่มีกด 99 แล้วสาธุ)

‘เอ็มม่า!! น่ารักมากเลยเจ้าหญิงเบลล์ของฉัน’

 

‘โอ้วพระเจ้า.. ฉันอิจฉามากเลย’

 

‘นี่มันหนึ่งในความฝันของฉันเลยนะ’

 

ใครเป็นแฟนคลับของเอ็มม่า ต่างก็ต้องรู้สึกอิจฉากันทั้งนั้นแหละ ถึงแม้จะเป็นแค่บทสนทนาสั้นๆ ก็ตาม

ที่มา: Aplus

Comments

Leave a Reply