เกร็ดความรู้… ปิ๊กาจู 4 ประเภท ที่ผู้ชายไม่เคยรู้มาก่อน มาส่องดูว่าของคุณเป็นแบบไหน!?

หลายคนอาจจะคิดว่าอวัยวะเพศของคนเรา ไม่ว่าจะส่วนไหนก็เหมือนกันไปหมดไม่ว่าจะเป็นของใครก็ตามเช่น มือมันก็คือมือ ขาก็คือขา หรือแม้แต่อวัยวะเพศก็คืออวัยวะเพศไม่มีคำเรียกอะไรที่แตกต่างกัน

ทว่าจริงๆ แล้วอวัยวะเพศนั้นไม่ได้มีแค่แบบเดียว เพราะ ดร. David Shusterman ศัลยแพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะจาก New York Urology บอกว่าอวัยวะเพศของคนเรามีชื่อเรียกและลักษณะที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะทั้งของผู้หญิงหรือผู้ชายก็ล้วนมีความต่างกันขึ้นอยู่กับตัวบุคคล

 

 

เขายังบอกเพิ่มเติมว่า ของผู้ชายนั้นมีการแบ่งออกเป็นประเภทต่างๆ ได้มากถึง 4 ประเภทด้วย วันนี้เราก็เลยจะมาดูความต่างและประเภทของอวัยวะเพศชายแต่ละแบบกันว่ามีอะไรบ้าง แล้วมีลักษณะเป็นยังไง

ส่วนถ้าใครอยากดูของผู้หญิงเชิญวาร์ปไปที่ลิ้งนี้เลย “จิมิทั้ง 5 ประเภท” ที่สาวๆ ไม่เคยรู้มาก่อน มาส่องให้รู้ว่าของคุณเป็นแบบไหน!?

 

1. พี่หัวใหญ่

ดร. Shusterman บอกว่าจากคนไข้ 20% หรือคิดเป็นประมาณ 1 ใน 5 ที่เข้ารักษามาจะมีลักษณะอาวุธคู่ใจประเภทนี้ ซึ่งตัวลำกล้องจะมีขนาดเล็กกว่าส่วนที่เป็นปลายปืนพอสมควร หรือเรียกว่าหัวใหญ่เป็นพิเศษ

 

2. พี่หัวแหลม

สำหรับอาวุธคู่ใจท่านชายประเภทนี้จะตรงข้ามกับข้างบนตรงที่จะมีลำกล้องที่ใหญ่แทนที่ส่วนปลายที่มีขนาดเล็กลง ลักษณะท้วมและเรียวลงตรงปลายนั่นเอง

 

3. พี่หัวโค้ง

อาวุธคู่ใจยอดชายประเภทนี้จะพบได้มากพอๆ กับประเภทแรก ซึ่ง ดร. Shusterman บอกว่าเขาเจออาวุธประเภทนี้เฉลี่ยราวๆ 15-20%

นอกจากนั้นอาวุธประเภทนี้จะมีลักษณะเด่นที่ขนาดลำกล้องกับส่วนปลายจะมีความบาลานซ์ในตัวไม่ใหญ่หรือเล็กห่างกันมาก และจะโค้งขึ้นประมาณ 5-10 องศา

 

4. พี่หัวตั้ง

มาถึงประเภทของอาวุธลำดับสุดท้าย โดยอาวุธประเภทนี้จะมีลักษณะที่โค้งเว้าขึ้นไปมากกว่าแบบอื่น ซึ่งนั้นไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะว่าดร. Shusterman ได้บอกว่าถ้าอาวุธของใครมีลักษณะแบบนี้แล้วโค้งจนตั้งขึ้นไปราวๆ 30-60 องศา เท่ากับว่าคุณกำลังมีความเสี่ยงหรือกำลังเป็นโรคอวัยวะเพศชายโค้งงอ (Peyronie’s Disease)

เจ้าโรคดังกล่าวจะทำให้อาวุธของท่านชายไม่สามารถใช้งานได้และมีพังผืดขึ้นตรงบริเวณส่วนโค้ง และด้วยการที่มันใช้งานไม่ได้ ก็หมายความว่าท่านชายจะไม่สามารถประกอบกิจกรรมได้อย่างเต็มที่เท่าแบบอื่นๆ เรียกว่าฝันร้ายของยอดชายเลยก็ว่าได้

ถ้าใครที่จัดอยู่ในประเภทนี้ควรจะไปตรวจเช็คกับผู้เชี่ยวชาญทันทีนั่นเองว่าของตัวเองยังตั้งปกติ หรือเกินจนเป็นโรคไปแล้ว (กันไว้ดีกว่าแก้ทีหลังนะ)

 

ส่วนเรื่องขนาดของอาวุธท่านชายทั้งหลาย ดร. Shusterman ได้บอกว่าขนาดของอวัยวะเพศจะเล็กจะใหญ่มีผลตั้งแต่อยู่ในครรภ์แล้ว แต่ว่ามันก็ยังมีโอกาสที่จะเพิ่มความใหญ่ได้ในช่วงวัยแรกรุ่น

ถ้าผ่านพ้นช่วงดังกล่าวไปการที่อาวุธของท่านชายทั้งหลายจะขยายตัวก็จะลดน้อยจนถึงขนาดที่ไม่ใหญ่ขึ้นแล้วนั่นเอง

 

ถึงแม้จะไม่ใหญ่ยาว แต่จงทำให้มันแข็งแกร่งและขยับได้รุนแรงยิ่งกว่าแผ่นดินไหว แค่นี้ขนาดก็ไม่ใช่ปัญหาแล้ว

 

ทะยานไปเลยแม็กนั่มมมม….

 

คงจะได้ความรู้ขึ้นมาเพียบเลยสินะ บอกแล้วบทความนี้สาระเน้นๆ!!

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply