หนุ่มหล่อสาวสวยดับสนิท เพราะเจอ “เจ้าหมาดัชชุน” แย่งซีน กลายเป็นซุปตาร์ในงานพรอม!!

สำหรับวัยรุ่นฝั่งตะวันตก งานพรอม ซึ่งจัดขึ้นส่งท้ายการเรียนนั้นถือว่าเป็นงานที่สำคัญและเป็นหน้าเป็นตาของพวกเขามากๆ ดังนั้นการจะไปงานนี้เหล่าหนุ่มสาวก็จะใช้เวลาเตรียมการและคิดกันมาเป็นอย่างดีเพื่อให้โดดเด่นกว่าใครๆ

(งานพรอมคือ งานเลี้ยงเต้นรำในวันจบการศึกษา โดยรุ่นน้องในโรงเรียนจะช่วยกันจัดงานให้กับรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษาในปีนั้นๆ ทุกคนที่เข้าร่วมงานจะแต่งกายด้วยชุดทางการ ถือเป็นงานสังคมที่สำคัญที่สุดของปีสำหรับเหล่านักเรียนเลยก็ว่าได้)

ทว่ากลับมีสาวสวยคนหนึ่งกลับคิดเหนือกว่าคนอื่นๆ แถมได้ผลดีอย่างไม่หน้าเชื่อ!!

 

 

Brenda Sierra สายสวยวัย 18 จากรัฐฟลอริด้า โดยเธอได้ตัดสินใจที่จะไม่เลือกมนุษย์เท่านั้นเป็นคู่เดทงานพรอม (แม้จะมีแฟนอยู่แล้ว) แต่เมื่อไม่มีกฎห้ามพาสัตว์เลี้ยงไป เธอจึงตัดสินใจพาเจ้า Sasha สุนัขพันธ์ุดัชชุนวัย 7 ขวบ ไปงานพรอมกับเธอด้วย

 

นี่ก็คือโฉมหน้าของเจ้า Sasha

 

ทว่าการจะไปงานพรอมตัวเปล่าๆ มันก็จะยังไงอยู่ เธอจึงจัดการเนรมิตรชุดให้กับเจ้า Sasha ให้เป็นแบบเดียวกับชุดของเธอเพื่อที่จะได้เป็นชุดเข้ากันของสุนัขและเจ้าของ

เธอใช้เศษเสื้อผ้าที่เหลือจากการทำชุดของเธอมาทำในส่วนของเจ้าตูบ ซึ่งดูแล้วมันก็จะชอบและให้ความร่วมมือในการตัดชุดเป็นอย่างดีเลยนะ

 

 

หนูสวยมั้ยคะ!?

 

จนวันงานมาถึง เธอกับแฟนหนุ่มจึงพาเจ้า Sasha ไปออกงานพรอมด้วยกัน ซึ่งมันก็ได้ผลจริงๆ ภาพถ่ายของทั้งคู่และเจ้าหมาดัชชุนได้รับกระแสตอบรับจากชาวเน็ตอย่างล้มหลามเลยทีเดียว

 

ภาพของเธอและแฟนหนุ่ม

 

จุ๊บกับผู้ช่วยสุดน่ารักสักหน่อย

 

เป็นไงล่ะ ชุดเข้ากันที่เรียกเสียงตอบรับได้เป็นอย่างดี

 

โพสต์ที่เธอลงรูปในงาน มีคนกดถูกใจกว่า 50,000 ครั้ง และก็รีทวีตแชร์กันอีกกว่า 15,000 ครั้ง ส่วนทางด้านความเห็นของชาวเน็ต เรียกได้ว่าเสียงตอบรับดีเยี่ยมพอตัวเลยล่ะ…

 

ว้าว!! นี้เป็นงานพรอมที่เยี่ยมยอดที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเลย

 

 

เจ้าดัชชุนตัวนี้เป็นอะไรที่น่ารักที่สุดเลย OMG!!

 

ทว่าก็ไม่ได้มีแค่ Brenda คนเดียวหรอกนะที่พาสุนัขไปงานพรอมด้วย พ่อหนุ่มคนนี้เขาก็ทำเช่นกัน แถมยังมาแซวอีกว่าทำได้เจ๋งกว่า อิอิ

 

ไม่ว่าจะใครทำได้ดีกว่ายังไง แต่ที่เรารู้คือการพาสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ไปออกงานด้วย คงจะเป็นวิธีเรียกเสียงตอบรับจากคนรอบข้างได้ง่ายที่สุดแล้วล่ะ

(แต่ต้องมั่นใจนะ ว่างานนั้นเค้าไม่ได้ห้ามพาสัตว์เลี้ยงไปน่ะ!!)

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply