เกรียนตัวพ่อ!! เมื่อทัวร์คนไทยถูกโฟโต้บอมบ์โดยนักแสดงคนเหล็ก “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์”

หลายๆ คนน่าจะรู้จักกับการโฟโต้บอมบ์กันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ? แต่ว่าถ้าใครไม่รู้ ก็จะขออธิบายความหมายของคำนี้ ให้อ่านกันแบบสั้นๆ

การโฟโต้บอมบ์ก็คือการที่อยู่ๆ ก็มีอะไรก็ตามที่มาตัดหน้าหรือทำให้ภาพถ่ายดังกล่าวถูกเบนความสนใจไปที่สิ่งๆ นั้นแทน เช่น คุณอยากถ่ายภาพหมู่กับครอบครัว แต่อยู่ดีๆ มีลุงบ้าที่ไหนไม่รู้มาตัดหน้าหรือทำท่าทางกวนๆ อยู่ข้างหลัง จนแทนที่จะโฟกัสครอบครัว ตาลุงคนนั้นกลับเด่นขึ้นมาเฉย

 

 

เช่นเดียวกันกับกระทู้ของสมาชิกเว็บไซต์พันทิปของคุณ y-g2006 โดยเขาได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองไปเที่ยว ณ กรุงปารีสกับคณะทัวร์ และพวกเขาทั้งหมดก็เตรียมตัวจะถ่ายรูปกับหอไอเฟลข้างหลัง

ทว่าอยู่ดีๆ ก็มีตาลุงที่ไหนก็ไม่รู้ขี่จักรยานตัดหน้า ไม่พอแค่นั้นยังจอดถ่ายรูปเซลฟี่ทำท่าทางกวนโอ๊ยอีกต่างหาก แน่นอนว่าคณะทัวร์ไม่รู้หรอกว่าตาลุงท่าทางกวนทีนคนนี้เป็นใคร จนกระทั่งหัวหน้าทัวร์พูดขึ้นมาว่า “นั่นมัน อาร์โนลด์!!”

 

.

 

วินาทีนั้นทุกคนถึงกับบางอ้อทันที เจ้าของกระทู้ยังได้บอกอีกว่านอกจากอาร์โนลด์ที่มาโฟโตบอมบ์แล้วเขายังมีบอดี้การ์ดตามมาอีก 5 ถึง 6 คนเลยทีเดียวล่ะ

หลังจากดูมุมมองทัวร์ไทยกันไปแล้ว ลองมาดูมุมมองในอินสตาแกรมของตาลุงคนเหล็กกันบ้างว่าแกพูดว่าอะไรเกี่ยวกับการโฟโต้บอมบ์ของเขากัน

 

“เป็นการปั่นจักรยานในปารีสที่วิเศษจริงๆ ผมไม่รู้จะบรรยายถึงความสวยงามของเมืองนี้ยังไงถึงจะพอ และก็ขอบคุณคณะทัวร์ที่ให้ผมเข้าไปโฟโต้บอมบ์ภาพของพวกคุณ”

.

 

นอกจากได้ไปเที่ยวปารีสแล้ว กลับได้ถ่ายรูปกับอาร์โนลด์ ตัวเป็นๆ

อะไรจะคุ้มขนาดนั้น

ที่มา schwarzeneggerpantip

Comments

Leave a Reply