“มีกระสุนเป็นตับ จะเอาป้ะละ!?” คุณแม่ชักปืนขึ้นมาขู่ช่างผม หลังตัดลูกตัวเองชักช้าไม่ทันใจซะเลย

ทุกครั้งที่เราไปใช้บริการใดๆ ก็ตามแล้วได้รับการบริการที่ช้าจนเรามักจะหัวร้อนอยู่บ่อยๆ ซึ่งปกติเราก็จะมีวิธีการแก้ปัญหาหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการบ่น ยกเลิกบริการ หรือไม่ก็อดทนรอ

แต่ว่าเมื่อ 16 เมษายน 2017 ที่ผ่านมาในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ได้มีคุณแม่ผิวสีคนหนึ่งหยิบปืนมาจ่อยิงคนในร้านเนื่องจากพนักงานตัดผมให้ลูกชายของเธอช้า

จนเธอต้องระเบิดอารมณ์ออกมาแล้วพูดว่า “ฉันมีกระสุนเป็นตับ และฉันก็จะยิงพวกแกให้หมดเลย”

 

 

เหล่าพนักงานจึงพยายามพูดให้เธอใจเย็นลง เพื่อช่างตัดผมจะได้รีบตัดผมให้ลูกชายของคุณแม่จนเสร็จ และสุดท้ายทั้งคู่ก็ออกไปจากร้านทันที ทิ้งไว้แต่ความมึนงงให้กับพนักงานทั้งหมดภายในร้าน

Al Pugh พนักงานฝึกหัดในร้านออกมาบรรยายถึงความรู้สึกของตัวเองเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเขาถึงกับรู้สึกช็อค “คุณไม่รู้หรอกว่าคนอื่นคิดยังไง บางทีเธออาจจะยิงผม หรืออาจจะยิงลูกตัวเองด้วยก็ได้ ใครจะรู้จริงไหม?” 

 

 

นอกจากนี้ Al ยังบอกปิดท้ายอีกว่า “เธอไม่น่าวู่วามทำแบบนั้นเลย เพราะเธอไม่ได้ตกอยู่ในอันตรายสักหน่อย” แถมลูกชายของเธอในตอนนั้นก็นั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูกเลยล่ะ

ด้านเจ้าของร้าน Michael D’Amico บอกว่าเขาเปิดร้านนี้มาตั้งแต่ปี 1960 เขาไม่อยากให้หญิงสาวคนดังกล่าวถือปืนไปมาบนท้องถนนที่มีคนเต็มไปหมด เขาจึงแจ้งตำรวจให้ตามจับเธอทันที

 

 

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึงเพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตามหาคุณแม่คนดังกล่าว ทว่าเจ้าหน้าก็ไม่พบเบาะแสเกี่ยวกับคุณแม่ใจร้อนคนดังกล่าวเลยนั่นเอง

 

สามารถรับชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวข้างล่าง

 

จะทำอะไรก็คิดดีๆ อย่าใจร้อนเลยนะทุกคน ค่อยๆ คุยกันสิ

ที่มา cleveland19

 

Comments

Leave a Reply