เชื่อเหอะ ใครๆ ก็รักสาว 2D แม้แต่เจ้านกเพนกวิ้น ก็ยังตกหลุมรักยืนจ้องไม่เคยห่าง!!

เชื่อไหมว่าการตกหลุมรักสาว 2D ไม่ได้เกิดขึ้นกับมนุษย์เท่านั้น เพราะเพนกวิ้นก็เป็นกับเขาเหมือนกัน!! เพราะล่าสุดทางทวิตเตอร์ของสวนสัตว์ Tobo ในจังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่นได้แชร์ภาพของเจ้าเพนกวิ้นที่ชื่อ Grape

ซึ่งในภาพเจ้า Grape มันยืนนิ่งและจ้องรูปตัวละครจากอนิเมะที่ชื่อว่า Hululu ที่เป็นเพนกวิ้นในร่างมนุษย์จากการ์ตูนเรื่อง Kemono Friends ไม่ขยับไปไหนเลยราวกับว่ามันตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ

 

 

Hululu นับเป็นหนึ่งจากสัตว์หลากหลายชนิดที่อยู่ในอนิเมะเรื่อง Kemono Friends ที่เพิ่งจะฉายไปได้ไม่นานในญี่ปุ่นและมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ

ทางสวนสัตว์จึงนำตัวละครดังกล่าวมาติดไว้ทั่วสวนสัตว์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าไม่ได้มีเพียงแค่ตัวละครเพนกวิ้น ยังมีตัวละครที่เป็นสัตว์ชนิดอื่นๆ อยู่ตามกรงสัตว์ที่เป็นชนิดเดียวกันกับตัวละครอีกเพียบ แม้แต่อูฐหรืออัลปาก้าก็ยังมีเลย

 

.

 

กลับมากันที่เจ้าเพนกวิ้นเจ้าของเรื่องกันบ้าง เจ้า Grape เป็นเพนกวิ้นวัย 20 ปี ซึ่งถ้าเปรียบกับคนก็คงจะเป็นคุณลุงแล้ว ความรักของเจ้า Grape ที่มีต่อตัวละคร Hululu นั้นมันดูมากมายสุดๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนมันก็แทบจะไม่ห่างไปไหนเลย

นอกจากยืนจ้องแล้ว มันยังวนเวียนอยู่บริเวณรูปของ Hululu ตลอดเวลา ซึ่งแรกๆ มันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่านานเข้าอาการของมันเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าไม่เป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียวล่ะ

 

.

 

จนทางเจ้าหน้าที่จะต้องจบตำนานความรักของเจ้า Grape ลงด้วยการกันมันออกจาก Hululu เพื่อให้มันได้กินได้นอนบ้างโดยการกั้นรั้วไว้ซะ แต่จากภาพที่เห็น มันก็ไม่ยอมละสายตาจาก Hululu อยู่ดี (อาการหนักมากเลยนะเนี่ย)

 

 

แม้ว่าทางสวนสัตว์จะกันมันออกจาก Hululu แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าสวนสัตว์จะนำ Hululu ออกไปแต่อย่างใด เพราะทางสวนสัตว์ยังคงมีแผนโปรโมทสวนสัตว์

ที่จะใช้ตัวละครจาก Kemono Friends ต่อไปอีกสักระยะไปจนถึงเดือนมิถุนายน แต่อย่างน้อยเจ้า Grape ก็จะได้อยู่กับสาวที่มันชอบไปอีกสักพักหนึ่งล่ะนะ

 

สาว 2D สุดโมเอะ ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรักพวกเธอทั้งนั้นแหละ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply