แฟนสาวบอกแค่ว่าเศร้า แฟนหนุ่มก็เปย์ด้วยเครื่องสำอาง จนชาวเน็ตอิจฉาพาล้อกันยับ!!

สำหรับหนุ่มๆ แล้วเวลาที่เห็นแฟนของตัวเองกำลังโศกเศร้า ต้องการกำลังใจ หรือแม้แต่ถูกงอน วิธีการง่ายที่สุดที่จะช่วยให้พวกเธอกลับมาอารมณ์ดีได้อีกครั้ง ก็คือการเปย์!! ซึ่งพ่อหนุ่มคนในเรื่องนี้ก็จัดการด้วยวิธีดังกล่าวเช่นกัน

Ben Nguyen และ Devanne Tran คู่รักวัยทีนจากรัฐเท็กซัสผู้เป็นเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ โดยเหตุการณ์มันเริ่มจากที่ Devanne ได้บอกกับแฟนหนุ่มของว่า วันนี้ที่โรงเรียนเธอต้องเจอกับเรื่องแย่มากมาย มันทำให้ทำตัวเธอรู้สึกเศร้ามากๆ

 

 

ทางด้าน Ben ได้ยินแฟนสาวพูดแบบนั้น ก็ไม่รอช้าจัดการซื้อเครื่องสำอางชุดใหม่ให้กับแฟนสาวเพื่อเรียกกำลังใจของเธอกลับมาทันที

แน่นอนว่าเมื่อมีเหตุการณ์ประทับใจแบบนี้เกิดขึ้น Devanne ก็ไม่รอช้าที่จะแบ่งปันเรื่องดังกล่าวให้กับชาวเน็ตได้รับรู้ โดยเธอทวีตเรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเธอ @devannetrvn

แต่ทว่าแทนที่คนจะมาแสดงความคิดเห็นในเชิงซึ้งถึงวีรกรรมของพ่อหนุ่ม ชาวเน็ตกลับมาตอบโพสท์ว่า “Ben I’m Sad” ซึ่งเป็นความนัยทำนองว่า เบนฉันเศร้า ซื้อเครื่องสำอางให้หน่อยสิ

 

 

ลองมาดูตัวอย่างของชาวเน็ตกันว่านอกจากคำดังกล่าวแล้ว ยังมีอะไรอีกบ้าง

 

เธอคนนี้ยังถือว่าปกติในระดับ Ben I’m sad

 

แต่เธอคนนี้เริ่มบอกความเศร้าที่แปลกขึ้นด้วยการบอกว่าตัวเองอยู่โรงพยบาล

 

หนักกว่าก็คงเป็นแม่สาวคนนี้ที่ถึงกับบอกว่า ฉันป่วยเป็นมะเร็งกระดูกที่หายากมากๆ ฉันอยากจะเจอกับ Ben สักครั้งก่อนตาย ช่วยรีทวีตแล้วทำให้ความฝันฉันเป็นจริงทีได้ไหม

 

เรียกว่าแต่ละคนทุ่มเทเพื่อให้พ่อหนุ่ม Ben หันมาเปย์กันสุดๆ นานเข้าๆ คำว่า Ben I’m Sad ก็แพร่ระบาดไปทั่ว ซึ่งหนักขนาดที่ว่า ในชีวิตจริง เด็กๆ ที่โรงเรียนของ Devanne ยังหันมาพูดกับเธอด้วยคำว่า Ben I’m Sad เลย ซึ่งท้ายที่สุดตัวเธอเองก็บอกว่ามันก็ตลกดี และไม่ได้เดือดร้อนอะไร

 

 

#เหมียวมู่ทู่ ก็อยากมีคนเปย์ให้เหมืนกันนะ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply