พนักงานหน้านิ่งโนแคร์ แม้จะถูกปล้นมีปืนจ่อหน้า หยิบเงินให้ชิวๆ จะเอาก็เอาไปเลย…

ลองคิดว่าถ้าเพื่อนๆ ต้องทำงานอยู่ในร้านค้าแห่งหนึ่งที่เปิดไปจนถึงเช้า แล้วจู่ๆ กลางดึกก็มีลูกค้าน่าสงสัยชักปืนออกมาเพื่อปล้นเงินของร้านไป เพื่อนๆ จะทำยังไง? เป็นใครก็ต้องตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จะเอาเงินให้หรือจะรับมือกับโจรยังไงดี

ล่าสุดคลิปเหตุการณ์ของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นพนักงานให้กับร้าน Jimmy Johns ในรัฐแคนซัส ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 3 ทุ่ม 15 ของวันที่ 26 เมษายน

ชายหนุ่มกำลังต้อนรับลูกค้าที่เดินเข้ามาสั่งอาหาร ในตอนแรกก็มีท่าทีปกติแต่สักพักเขาก็ชักปืนออกมาพร้อมบอกให้ชายหนุ่มส่งเงินให้เขา

 

 

ปกติแล้วถ้าคนถูกปล้นแถมมีปืนจ่ออยู่ตรงหน้าก็จะต้องมีท่าทีตื่นกลัวหรือแสดงสีหน้าออกมา แต่พนักงานชายคนนี้กลับไม่แสดงสีหน้าตกใจหรืออะไรเลย

แถมค่อยๆ ทำทุกอย่างตั้งแต่ถอดถุงมือจนถึงควักเงินให้กับโจร ที่สำคัญเขาถึงกับยกลิ้นชักเงินออกมาให้กับโจรคนนั้นไปเลยทีเดียว

ทว่าโจรคนดังกล่าวเหมือนจะไม่ได้คิดในส่วนของการปกปิดใบหน้ารวมถึงกล้องวงจรปิด ทุกการกระทำถูกบันทึกไว้หมดแล้ว และสามารถเห็นหน้าตาของโจรคนนี้ได้อย่างชัดเจน

 

.

 

ด้วยเหตุนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐแคนซัสได้ตั้งข้อหาชายคนดังกล่าว พร้อมให้กับให้ประชาชนที่เคยเห็นหรือรู้จักแจ้งเบาะแสเข้ามา

แต่ด้วยใบหน้าที่ชัดเจน ทำให้ทางกรมตำรวจใช้เวลาไม่นานนักพร้อมกับออกมาชี้แจงว่าพวกเขารู้ว่าโจรคนดังกล่าวคือใครแล้ว เหลือเพียงแค่การออกตามหาตัว

 

 

สุดท้ายก็ต้องชื่นชมชายหนุ่มพนักงานคนดังกล่าวที่ตอบโต้กับเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาใจเย็นหรือเบื่อหน่ายกับชีวิตกันนะ นิ่งสุดๆ เลยทีเดียว

 

พี่โจรแกลืมไปหรือเปล่าว่านี้มันยุค 2017 แล้ว กล้องวงจรปิดยุคนี้มันชัดมากเลยนะเฮ้ย

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply