หนุ่มแสบบอกเลิกสาวก่อนงานพรอม แถมทวงเงินคืน สาวจัดเหรียญให้ไปนับเองนะ!!

สำหรับชายหนุ่ม หญิงสาว ที่ตกลงปลงใจคบหาเป็นแฟน สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อว่าทุกคู่ไม่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุด ก็คือการที่ต้องเลิกรากันนี่แหละ

บางคู่อาจจะจากกันไปด้วยดี แต่บางคู่อาจจะเลิกแบบเกลียดเข้ากระดูกดำกันไปเลย เช่นเดียวกับ Maria สาวสวยที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิกก่อนงานพรอม แถมยังไม่พอเจ้าตัวยังมาขอเงินคืนอีก!!

 

Maria กำลังจะจบชั้นไฮสคูลจากรัฐโคโลราโด ทว่า 1 อาทิตย์ก่อนงานพรอม แฟนหนุ่มกลับบอกเลิกเธอซะอย่างนั้น

 

หลังจากที่เธอถูกบอกเล่า วิญญาณนักสืบมนุษย์แฟนเก่าก็เข้าสิงทันที เธอไปสืบทราบมาว่าอดีตแฟนหนุ่มของเธอบอกเลิกเธอก็เพียงเพราะ.. อยากจะไปงานพรอมกับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง

 

หลังจากนั้นไม่นานพ่อหนุ่มก็ส่งข้อความมาบอกว่า ‘ขอเงินคืนด้วยนะ เอาไปวางไว้ตรงไหนก็ได้เดี๋ยวไปหยิบเอง เอาที่สบายใจเธอว่าเลย’

 

Maria เล่าว่า ตอนที่แฟนเก่าส่งข้อความทวงเงินมา เธอกำลังสังสรรค์ชีวิตโสดครั้งใหม่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อนสาว พวกเธอจึงช่วยกันระดมความคิดว่าจะแก้เผ็ดผู้ชายตัวแสบคนนี้ยังไงดี

‘ฉันคิดว่าเราควรจะแก้เผ็ดอะไรซักอย่าง ก่อนที่จะเลิกรากันไปให้สมกับที่ทำให้ฉันเสียใจ ซึ่งจริงๆ แล้วฉันก็ไม่ใช่คนที่ชอบความรุนแรงอะไรด้วย เพราะฉะนั้นนี่อาจจะเป็นวิธีที่ทำให้หมอนั่นหัวเสียไปเลยก็ว่าได้..’ Maria เล่า

 

จำนวนเงินทั้งหมดที่แฟนหนุ่มต้องการคือ 95 ดอลล่าร์สหรัฐฯ งานนี้แฟนสาวเลยไปขอแลกเป็นเหรียญเพนนี (เหมือนเหรียญสตางค์) จากธนาคารซะเลย

 

และทั้งหมดนี้ก็คือเหรียญเพนนีที่รวมกันได้ 95 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมกับข้อความที่ว่า ‘นี่ไง… $95 เหรียญของแก นับให้สนุกนะ :)’

 

หลังจากนั้นเธอก็เอาเรื่องนี้มาโพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัว หวังจะอัพเดทข่าวสารให้เพื่อนสนิทได้รู้กัน แต่กลายเป็นว่าถูกใจชาวเน็ตสุดๆ

 

‘สวัสดีเรามาจากมูลนิธิคนถูกหักอก เราก็แค่ผ่านมาแสดงความยินดีให้กับคุณ ขอให้คุณมีวันที่ดี’

 

‘ขอยกนิ้วให้เลย เธอจัดการกับไอ้ผู้ชายเจ้าชู้นั่นได้อยู่หมัดเลย’

 

หลังจากที่หนุ่มแฟนเก่าได้รับเหรียญ เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเหมือนกัน โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า

‘เมื่อคุณเลิกกับแฟนเก่าบ้าๆ ของคุณ และเธอก็คิดว่าอยากจะทำให้ผมโมโห แต่เธอกลับทำให้ผมหัวเราะแทน ชักอยากจะให้ถึงคืนงานพรอมเร็วๆ ซะแล้วสิ’

 

ตอนนี้ฝ่าย Maria ก็ได้ออกมาอัพเดทว่า ล่าสุดมีหนุ่มหล่อมาชวนเธอเป็นคู่เต้นในงานพรอมแล้ว และเธอก็พร้อมจะเชิ่ดใส่แฟนเก่าแล้วเหมือนกัน

 

เป็นวิธีการเอาคืนผู้ชายห่วยๆ ได้อย่างสาสมสะใจสุดๆ ฮ่าๆๆ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply