โครงการดีๆ ที่เชิญแก๊งลามะร่วมงานแต่งงาน สร้างความประทับใจ และระดมเงินช่วยการกุศล

งานแต่งงานถือเป็นวันสำคัญสำหรับคู่บ่าวสาว ดังนั้นทุกอย่างจึงถูกจัดเตรียมมาเป็นเดือนๆ เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ที่เจ้าภาพเตรียมไว้เซอร์ไพรส์แขกที่มาร่วมงานด้วย

แต่หากใครยังไม่รู้จะเซอร์ไพรส์ยังไง เราขอแนะนำลามะจาก  Mtn Peaks Therapy Llamas & Alpacas ที่พร้อมจะไปปรากฏตัวในงานแต่งคุณได้ทันที

 

 

หากคุณเชิญเจ้าลามะพวกนี้ไปงานแต่ง คุณจะไม่รู้สึกผิดหวังเลย เพราะพวกมันได้รับการฝึกเป็นอย่างดี พวกมันรู้ว่าต้องจะแต่งตัวแบบไหน วางตัวอย่างไร และจะทำยังไงให้แขกในงานมีความสุข

และพวกมันก็ไม่ใช่มือใหม่ด้วย มีประสบการณ์ไปร่วมงานแต่งมาแล้วมากมาย และงานไหนก็ตามที่มีแก๊งลามะไปร่วมด้วย งานนั้นจะวิเศษมากๆ เลยล่ะ

 

 

แขกบางคนไม่เคยเห็นหรือเคยสัมผัสลามะมาก่อน ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้มาเห็นลามะในงาน พวกเขาจะรู้สึกตื่นเต้นมาก ยิ่งถ้าได้เล่นกับลามะด้วยแล้ว พวกเขาจะไม่มีวันลืมความสุขเหล่านั้นไปได้เลย ทีนี้ก็มั่นใจเลยว่าการเซอร์ไพรส์ด้วยลามะได้ผลเกินคาดจริงๆ

แต่การเชิญลามะไปงานแต่ง อาจจะต้องมีค่าจ้างให้พวกมันเล็กๆ น้อยๆ เพราะพวกมันกำลังทำภารกิจหาเงินเพื่อองค์กรบำบัดและการศึกษา ซึ่งเป็นองค์การกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร

 

 

โปรแกรมดีๆ แบบนี้ก็วินวินกันทั้งสองฝ่าย คุณได้เซอร์ไพรส์แขก ลามะได้ระดมทุนช่วยองค์กร แต่น่าเสียดายหน่อยก็ตรงที่ไม่อาจเชิญลามะไปรอบโลกได้

โครงการนี้จำกัดอยู่ในพื้นที่ เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เท่านั้น

แต่สำหรับใครที่มีแผนจะไปแต่งงานที่นู่น ก็สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ rojothellama เลยนะคะ

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply