Tihon เหมียวยักษ์ตาสองสีจากรัสเซีย ชอบอ้อนวอนขอกอด จากทาสมนุษย์ตลอดเวลา

การกอดนอกจากจะเป็นการมอบความรักความอบอุ่นให้แก่กันและกันแล้ว มันยังช่วยทำให้ทั้งผู้กอดและผู้ถูกกอดรู้สึกดีอีกด้วย

เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ที่เติบโตขึ้นมา พร้อมกับกอดที่อบอุ่นจากเจ้าของของมัน อย่างเจ้า Tihon เหมียวตัวโตน่ากอดพันธุ์ Maine Coon จากประเทศรัสเซีย

 

 

เจ้าเหมียวตัวโตขนฟูตัวนี้ถูกนำมาเลี้ยงเมื่อมันอายุได้ 6 เดือน ในทุกๆ วันที่มีโอกาสเธอก็จะอุ้มเจ้า Tihon ขึ้นมากอดเพื่อมอบความรักให้กับมัน

เจ้าของมันบอกกับเว็บไซต์ LoveMeow ว่า “มันชอบเข้ามานั่งในอ้อมแขนฉัน เจ้า Tihon ไม่ชอบอยู่เพียงลำพัง นอกจากนี้มันยังตามฉันไปแทบจะทุกที่ แม้กระทั่งตอนฉันเข้าห้องน้ำ”

 

 

เมื่ออายุได้ 6 เดือนเจ้าเหมียวตัวโตขึ้นมาก Tihon มีขนาดใหญ่โตกว่าแมวบ้านทั่วไป มันดูเหมือยกับยักษ์นิ่งใจดีเลยทีเดียว เธอบอกว่า “ชื่อของมัน ในภาษารัสเซียแปลว่าเงียบ เนื่องจากลักษณะท่าทางของมันที่ดูเป็นแมวนิ่งๆ ฉันจึงตั้งชื่อของมันว่า Tihon”

 

เจ้าเหมียวมักจะกอดกับเจ้าของมันทุกครั้งที่มีโอกาส

 

นอกจากนี้มันยังมีดวงตาสองสีอีกด้วย ซึ่งข้างหนึ่งเป็นสีน้ำเงิน และอีกข้างเป็นสีน้ำตาลแดง และเมื่อดูรวมๆ แล้วเจ้าเหมียวของเราช่างมีเสน่ห์เหลือเกิน

แถมมันยังชอบให้เจ้าของอุ้มมันไปรอบๆ บ้านอีกด้วย ดังนั้นเธอจึงสังเกตได้ว่าเจ้าเหมียวตัวโตขึ้นทุกวัน และถึงแม้ว่ามันจะเป็นแมวที่ตัวใหญ่แต่ก็มักจะยอมให้แมวตัวอื่นๆ นั่งในที่ของมันและยอมเป็นลูกน้องพวกเจ้าเหมียวตัวเล็กๆ ด้วย

 

 

ในทุกๆ วันมันจะรอเจ้าของมันที่หน้าประตู และเมื่อเธอเลิกงานกลับมาที่บ้านเจ้า Tihon ก็จะวิ่งเข้าไปขอกอดทันที เหมือนกับว่าเป็นการต้อนรับกลับบ้านนั่นเอง

ตอนนี้มันมีอายุประมาณหนึ่งปีแล้ว แต่ว่าร่างกายของมันก็ยังคงโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโดยปกติแมวพันธุ์นี้จะสามารถขยายร่างได้เรื่อยๆ จนกระทั่งพวกมันมีอายุประมาณ 3 ถึง 5 ปีเลยทีเดียว

 

และนี่คือภาพน่ารักๆ ของมันกับเจ้าของ

.

 

น่ารักจริงๆ เลยนะเจ้าเหมียว

.

.

 

ตัวโตมากเลยนะเนี่ยแกอ่ะ

.

 

น่ารักน่ากอดมากเลยนะเนี่ย ถ้าหากใครอยากชมความน่ารักเพิ่มเติมของเจ้าเหมียวตัวนี้ละก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในอินสตราแกรม kotyiliudi กันได้เลย

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply