ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า… ชายหนุ่มจ่อฟ้องหย่าภรรยา เนื่องจากว่าเธอไม่มีอวัยวะเพศ!?

ใช่ว่าคู่รักทุกคู่จะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง หลายคู่ต้องเลิกรากันไปด้วยร้อยแปดเหตุผล และในบรรดาเหตุผลเหล่านั้นก็อาจทำให้คุณถึงกับเหวอได้เหมือนกัน…

นี่เป็นเรื่องราวของคู่สามีภรรยาอย่าง Alejandro และ Tania ที่ไปออกรายการทีวี Caso Cerrado (ศาลคู่รัก) โดยที่ฝ่ายชายกำลังจะหย่ากับภรรยาของเขาเนื่องจากเธอไม่มีช่องคลอดและไม่สามารถทำหน้าที่ภรรยาได้อย่างสมบูรณ์ดั่งที่เขาหวังไว้

 

 

นาย Alejandro เล่าผ่านรายการทีวีว่าเขาและแฟนสาวเดทกันมาประมาณ 1 ปี ซึ่งในระหว่างนั้นเขาและเธอไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันเลย เนื่องจาก Tania ได้บอกว่าอยากจะเก็บสิ่งนั้นไว้ในตอนที่พวกเขาแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

แต่แล้ววันหนึ่งความจริงก็ปรากฏเมื่อนาย Alejandro พบว่าภรรยาสาวของเขาไม่มีอวัยวะเพศ นั่นถึงกับทำให้เขาตกใจและรู้สึกรับไม่ได้ที่เธอปิดบังเรื่องนี้กับเขามาโดยตลอด จึงพยายามจะขอหย่ากับเธอผ่านทางรายการ

 

 

ที่ผ่านมา Tania รับรู้ถึงปัญหาข้อนี้ของตัวเองดีจึงติดต่อหมอศัลยแพทย์เพื่อผ่าตัดอวัยวะเพศให้กับเธอ แต่ถึงจะได้รับการผ่าตัดแล้วเธอก็ไม่เกิดความรู้สึกใดๆ บริเวณนั้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์เลย

 

 

เธอยอมรับว่าหลังจากที่เธอผ่านการผ่าตัดเธอก็ฝันที่จะได้ทำหน้าที่ภรรยาอย่างสมบูรณ์เพราะเธอรู้ว่ามันคือหน้าที่ของภรรยาที่ดี แต่เธอกลับล้มเหลวแม้จะผ่าตัดแล้วมันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา

 

 

อาการที่ Tania เจออยู่นี้มีชื่อเรียกว่า Rokitansky Syndrome ทำให้ช่องคลอดและมดลูกไม่สามารถพัฒนาได้ตามปกติ

บางรายอาจจะมีช่องคลอดที่เล็กมาก และในบางรายก็ไม่มีอวัยวะเหล่านี้ตั้งแต่เกิดเลย นั่นจึงทำให้ผู้หญิงที่มีอาการแบบนี้ไม่มีประจำเดือนและไม่สามารถตั้งท้องได้

หลังจากที่ทั้ง Alejandro และ Tania โต้เถียงกันผ่านในรายการ สุดท้ายพิธีกรก็ตัดสินให้ทั้งคู่หย่าขาดจากกันท่ามกลางความสะเทือนใจของผู้ชม

 

 

ที่มา thesun , ladbible

Comments

Leave a Reply