สุดประทับใจ… เมื่อช่างซ่อมรู้ว่าลูกค้าพึ่งมีจะสมาชิกใหม่ เขาจึงซ่อมงานให้ฟรีไม่คิดเงิน!!

ถ้าสมมุติวันหนึ่งในวันที่อากาศหนาวมากๆ แล้วเครื่องทำน้ำอุ่นของคุณก็ดันเสีย แถมพายุก็บังเอิญมาเข้าในวันนั้น หนักไปกว่านั้นคือ เมื่อวานคุณพึ่งจะรับลูกที่พึ่งเกิดกลับมาดูแลที่บ้านอีก ฟังดูแย่เกินจริงใช่ไหมล่ะ?

แต่นี่แหละคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของ Maria และ Jesse Hulscher จากรัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ Maria พึ่งจะคลอดลูกได้ไม่นาน

 

Maria กับ Jesse Hulscher พร้อมกับลูกชายคนแรก และสมาชิกตัวน้อยคนใหม่ล่าสุด

 

ด้วยอากาศแย่แบบนั้นมันคงไม่ดีต่อลูกน้อยของพวกเขาอย่างแน่นอน ทั้งคู่ก็ไม่รอช้าเรียกช่างซ่อมเครื่องทำน้ำอุ่นจากบริษัท Magnuson Sheet Metal ซึ่งเป็นบริษัทในท้องถิ่นให้มาช่วยซ่อมให้

และเมื่อช่างมาถึงก็จัดการดำเนินงานทันที และในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเครื่องทำน้ำอุ่นของพวกเขาก็กลับมาใช้งานได้ดีอีกครั้ง

จนเวลาผ่านไปหลายวันทางบริษัทก็ส่งใบแจ้งหนี้เพื่อให้ทั้งคู่ไปชำระเงิน แต่พวกเขากลับรู้สึกตื้นตันใจและไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อเห็นข้อความที่อยู่ในใบแจ้งหนี้ว่า “ไม่มีค่าใช้จ่าย ดูแลสมาชิกใหม่ของพวกคุณให้ดีนะ”

 

 

ซึ่งเมื่อเรื่องราวในครั้งนี้ได้เผยแพร่ออกไป ทางสำนักข่าว Fox 9 ก็ไม่รอช้าเดินทางไปสัมภาษณ์บริษัทดังกล่าวทันที และ Craig ผู้จัดการของบริษัทก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมจัดการซ่อมให้พวกเขาฟรีๆ เพื่อแสดงความยินดีกับลูกชายที่พึ่งเกิดของพวกเขา”

ด้วยเหตุนี้ Jess จึงแชร์ข้อความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผมไม่รู้จะต้องขอบคุณพวกเขายังไงถึงจะพอกับการบริการที่ดีแบบนี้

ทั้งรวดเร็วและช่างซ่อมที่มีคุณภาพรวมถึงจิตใจที่เข้าใจลูกค้า บริษัทแบบนี้ควรค่าที่จะได้ใจของลูกค้าคนหนึ่งไปชั่วชีวิต และขอบคุณ Craig กับทีมงานของคุณที่มอบประสบการณ์ดีๆ ให้แก่เรา”

 

 

สุดท้าย Jess บอกปิดท้ายแนวตลกๆ ว่า “พวกเรายินดีและจะใช้บริการบริษัทของคุณต่อๆ ไปแต่หวังว่าจะไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน”

 

ถ้าได้รับบริการที่ดีแบบนี้ ใครๆ ก็อยากจะใช้บริการจริงไหม?

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply