สายใจพี่น้อง… เจ้าเหมียวกำพร้า 2 ตัว นอนกอดกันไม่ห่าง จนคนรับเลี้ยงต้องยอมเอาไปแพ็คคู่

เรื่องราวของเจ้าเหมียวกำพร้าสองตัว กับโมเมนต์สุดน่ารักของทั้งคู่ เมื่อมันทั้งสองนอนกอดกันตลอดเวลาไม่ยอมห่าง และไม่ว่าตัวหนึ่งไปไหนอีกตัวก็จะตามไปด้วยเสมอ

Kellie Wester ผู้เป็นคนดูแลจัดการอาณาจักรแมวจรจัดและเจ้าของเพจ My Friendly Ferals ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เธอไปช่วยเจ้า  Princess และ Sweet Pea เมื่อหลายเดือนก่อน

เธอบอกว่าเจ้าเหมียวพี่น้องทั้งสองมันรักกันมากๆ และดูจะเป็นห่วงเป็นใยกันสุดๆ ตัวแทบจะติดกันตลอดไม่ห่างไปไหนเลย

 

 

จากนั้นเธอก็ติดต่อไปยัง SPCA of Wake County สถานพักพิงสัตว์ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา เพื่อให้ช่วยหาบ้านใหม่ให้เจ้าเหมียวทั้งสองที

และเมื่อมันทั้งสองได้รับการดูแลจาก SPCA ในเรื่องของความสะอาด จัดการโรคภัยรวมถึงฉีดวัคซีนต่างๆ เรียบร้อย ก็ถึงเวลาประกาศตามหาเจ้าของใหม่กันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกย้ายไปยังจุดรอคนมารับเลี้ยง เผื่อจะมีคนเดินมาเจอมันทั้งคู่ ทว่าแม้จะถูกย้ายไปที่ไหนทั้งคู่ก็ยังตัวติดกันไม่ห่างอยู่ดี

 

 

เมื่อมันถูกย้ายมายังโซนรับเลี้ยง พวกเขาก็จะถ่ายภาพมันลงประกาศทีละตัว แต่ก็ทำไม่ได้เพราะมันไม่ห่างกันเลย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจถ่ายรูปมันแบบแพ็คคู่นี่แหละ จะได้หมดเรื่องยาก ฮ่าาาา

และนี่คือภาพที่พวกเขาโพสต์ลงประกาศ…

 

แต่เชื่อไหมว่าเวลาเพียงไม่นาน เพียงแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งคู่ก็ต้องตากับเจ้าของใหม่ใจดีทันที และถูกทำเรื่องขอรับเลี้ยงทั้งสองไปแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว โดย Kellie ได้บรรยายถึงช่วงเวลาตอนนั้นว่า

“ฉันจำได้ว่ามันเป็นเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ที่ทั้งคู่ถูกย้ายมายังโซนรับเลี้ยง สงสัยจะเพราะความน่ารักของทั้งคู่เลยทำให้มันเตะตาเข้าละมั้ง”

 

 

หวังว่าพวกมันทั้งคู่จะมีบ้านใหม่ที่อบอุ่นและดูแลกันและกันตลอดไปไม่ห่างเหมือนตอนนี้นะเจ้าเหมียวทั้งสอง

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply