สานฝันท่านผู้นำ มีหน้ากากขายที่ Ebay ราคาสูงกว่า 100,000 บาท ใครอยากได้ก็ซื้อเลย!!

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อนๆ คงได้เห็นคลิปวิดีโอของคนที่ใส่หน้ากากปลอมตัวเป็นผู้นำของประเทศมหาอำนาจอย่าง Donald Trump, Putin และคิม จอง อึน ออกมาเต้นกระดุ๊กกระดิ๊กในที่สาธารณะจนสร้างเสียหัวเราะให้กับผู้คนทั่วโลกกันมาแล้ว

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าวที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

และในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปซูมชมหน้ากากที่พวกเขานำมาใส่กันให้เห็นแบบชัดๆ ว่ามันไม่ได้เป็นหน้ากากแบบธรรมดาๆ เพราะราคามันช่างสูงลิบลิ่วซะเหลือเกินนน

 

รายละเอียดของหน้ากากนั้นต้องขอบอกเลยว่าทำออกมาได้เสมือนจริง ทั้งเส้นขน และพื้นผิว รอยเหี่ยวย่นต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดูราวกับเป็นของจริง

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอของชายสามคนที่สวมหน้ากากกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก จู่ๆ ก็มีคนนำหน้ากากที่เหมือนกับในคลิปเด๊ะๆ มาวางขายลงในเว็บไซต์ Ebay

และราคาของมันก็โคตะระจะเว่อร์วัง อยู่ที่ 4,300 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 150,000 บาทเลยทีเดียว!! สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ ebay

 

.

 

ในส่วนของท่านประธานาธิบดีของรัสเซีย Putin อนู่ที่ราคา 77,000 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ ebay

 

.

 

ส่วนท่านผู้นำของประเทศเกาหลีเหนือ คิม จอง อึน สนนราคาอยู่ที่ 105,000 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง หากใครสนใจก็เข้าไปสั่งซื้อได้ที่ ebay

 

.

 

แหม่ ถ้าจะซื้อจริงๆ ล่ะก็ ถึงกับต้องขายรถกันเลยทีเดียวเชียวนะเนี่ย ฮร่า

ที่มา : sobadsogood, ebay

Comments

Leave a Reply