ซวยซ้ำซวยซ้อน พ่อหนุ่มโดนรถชนต้องผ่าตัดหนัก แต่กิ๊กกับแฟนดันมาพร้อมกันว่ะเฮ้ย!!

คิดว่าคงไม่มีใครจะซวยได้เท่าพ่อหนุ่มคนนี้อีกแล้วแหละ คนเราแค่โดนรถชนก็นับว่าซวยมากๆ แล้ว แต่พอมานอนอยู่โรงพยาบาล แฟนกับกิ๊กก็ดันมาป๊ะหน้ากันอีก โอ้ยตายๆๆ

โดยเรื่องราวความซวยในครั้งนี้ เกิดขึ้นกับพ่อหนุ่มผู้ใช้อินสตาแกรมนามว่า @jay_be_actin_up เขาได้โพสต์ภาพของตัวเองนอนอยู่บนเตียงพยาบาล พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวที่ตัวเองต้องไปประสบมา

 

ภาพจากอินสตาแกรมของเขา

 

โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า:

‘แม่มโคตรจะบ้าเลยกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แต่โชคดีจริงๆ ว่ะที่กูรอดมาได้ หมอก็บอกว่ากูโชคดีชิพหายเลยที่ยังฟื้นขึ้นมาได้ และเกือบจะต้องเสียขาทั้งสองข้างไปแล้ว แต่ตอนนี้ต้องเข้าผ่าตัดรอบที่ 2 ด้วยความหวังอันเต็มเปี่ยมว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แล้วเดี๋ยวกูจะกลับไปเจอกับทุกคน เราจะได้กลับไปสนุกกันอีก ขอบคุณทุกคนมากที่อยู่เคียงข้างผมเสมอ’

 

แต่หลังจากที่โพสต์นี้ได้ไม่นาน จู่ๆ ก็มีหญิงสาวปริศนานามว่า Kayla ปรากฏตัวขึ้น

 

ทุกคนในห้องก็ถึงกับงงกันยกใหญ่ โดยเฉพาะแฟนสาวของผู้ป่วยที่มาอยู่เคียงข้าง ซึ่งงานนี้อยู่เฉยๆ พ่อหนุ่มก็ถึงกับงานงอก เมื่อ Kayla เดินเข้ามาพร้อมกับเสียงกรี๊ดตกใจ ‘เขาเป็นอะไร เมื่อคืนเขายังนอนกับฉันอยู่เลยนะ!!’

เพียงแค่ประโยคเดียวก็ทำเอาบรรยากาศเปลี่ยนฉากทันที พยาบาล และคุณหมอ รวมทั้งครอบครัวของผู้ป่วยก็อยู่ในความมึนงง จนถึงขนาดที่อัตราการเต้นหัวใจของสูงขึ้นอย่างฉับพลัน

 

เราก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอาเป็นว่าไปดูความเสียหายที่เกิดขึ้นเองเลยล่ะกัน (ถ้ากดดูไม่ได้ให้กดไป ที่นี่)

When you the Goat & yo babies show up to the hospital to check on u all at once sumn bound to go down ??? @jay_be_actin_up_ #HospitalBae #Vv #Tampa

A post shared by YoungVaca ✈️? (@timtboe) on

 

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้พ่อหนุ่มเค้าจะยังมีชีวิตรอดอยู่มั้ยนะ……

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply