สองนักเทนนิสต้องหยุดแข่งขัน หลังได้ยินเสียงร่วมรักดังลอดเข้ามา ทำเอาเสียสมาธิหมด!!

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปวีดีโอโมเมนต์ชวนขำ ในระหว่างการแข่งขันทัวร์เทนนิส ที่ Sarasota Open ในฟลอริดา ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองนักเทนนิสชาวอเมริกัน Frances Tiafoe และ Mitchell Krueger

โดยขณะที่ทั้งคู่กำลังทำการแข่งขันกันอยู่นั้น จู่ๆ ก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงคู่รักคู่หนึ่งที่ดูเหมือนจะกำลังร่วมรักกันดังก้องไปทั่วอณาบริเวณ งานนี้บอกเลยว่าเล่นเอาทั้งตัวนักกีฬา และผู้ชมถึงกับหลุดขำออกมากันเป็นแถว

 

 

จากการรายงานระบุว่า ในขณะที่สองผู้เล่นชาวอเมริกันกำลังแข่งขันเทนนิสรอบแรกที่สนาม James T. Driscoll ในวันอังคารที่ผ่านมาอยู่นั้น…

ทั้งคู่ก็ได้ยินเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งเล็ดลอดเข้ามาจนทำให้พวกเขาถึงกับเสียสมาธิในการเล่น ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ Frances นักกีฬาเทนนิสถึงกับหยุดเล่น และหัวเราะขึ้นมาทันที พร้อมกับตะโกนออกไปว่า “มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

 

 

ทางด้าน Mike Cation ผู้บรรยายการแข่งขันกีฬาเทนนิส ได้ออกมาเผยว่า “อาจจะเป็นเพราะมีคนกลุ่มหนึ่งลืมที่จะลดเสียงโทรศัพท์ลงขณะที่เขากำลังเปิดดูหนังผู้ใหญ่ ผมไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่ที่แน่ๆ มันต้องเป็นโทรศัพท์ของใครบางคนที่มาร่วมดูการแข่งขันแน่ๆ”

 

 

ในขณะที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์บางคน ได้ออกมากล่าวว่า “นี่ไม่ใช่เสียงที่มาจากโทรศัพท์แน่นอน แต่มันคือเสียงที่มาจากอพาร์ทเมนต์ที่อยู่ใกล้ๆ กับบริเวณที่แข่งขันเทนนิส”

 

เสียงดังกล่าวทำให้ผู้ชมถึงกับพากันหัวเราะออกมากันเลยทีเดียว

 

ลองไปรับชมปฏิกิริยาของพวกเขาได้เลย

 

ที่มา : thesun

Comments

Leave a Reply