สองลูกหมาคิดว่าแมวเป็นแม่ ติดอกติดใจตามตลอด จนย้อมตัวขอสมัครเป็นลูกแมวด้วย!!

โดยปกติแล้วสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม มักจะกินนมจากเต้าแม่ของตัวเอง ในขณะที่สัตว์ตัวแม่ก็จะให้นมเฉพาะกับลูกตัวเองด้วย เราจึงไม่ค่อยเห็นพวกมันมันกินนมจากสัตว์ต่างสายพันธุ์สักเท่าไร

แต่เจ้าลูกหมาสองตัวนี้มันได้ฉีกกฏที่ธรรมชาติที่เราคาดหวังไว้ ด้วยการมากินนมแมวแทนอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนแม่แมวเองแม้จะไม่เต็มใจแต่ก็อดสงสารพวกมันไมได้ เลยจำใจให้ลูกหมาดูดนมไปโดยปริยาย

 

 

ลูกหมาสองตัวนี้อาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ ตอนแรกพวกมันก็อยู่กับแม่หมาเนี่ยแหละ แต่จู่ๆ ชีวิตของพวกมันก็ได้ย้ายเข้าอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเลี้ยงแมวเอาไว้ด้วย

ในช่วงที่ลูกหมาทั้งสองย้ายเข้ามานั้น เป็นช่วงที่แมวในบ้านเพิ่งคลอดลูกพอดี และมันก็อยู่ในช่วงให้นมลูก แล้วคิดดูว่า ลูกหมาที่ยังไม่หย่านมจริงๆ กับแม่แมวที่เพิ่งคลอดลูกมาเจอกัน จะเกิดอะไรขึ้น!?

 

 

แน่นอน เมื่อมันเห็นเต้าอันเต่งตึงของแม่แมว ทำให้ทั้งสองคิดถึงเต้านมของแม่หมา พวกมันเลยตัดสินใจเข้าไปหาแม่แมวแล้วดูดนมจากเต้าทันที

เจอแบบนี้แม่แมวก็งงสิ แม่แมวพยายามจะวิ่งหนีลูกหมาสองตัวนี้ แต่ดูเหมือนทั้งสองตัวจะหิวมาก มันก็เลยนอนให้ทั้งสองดูดนมจนอิ่ม

 

 

ประเด็นคือมันไม่จบแค่นั้นสิ ดูเหมือนลูกหมาทั้งสองจะติดใจในรสชาตินมแมวมาก มันเลยเดินตามแม่แมวต้อยๆ เพื่อขอดื่มนมอีก นี่กะจะไม่เหลือไว้ให้ลูกแมวบ้างหรอ ห๊ะ!!

คุณป้าเจ้าของบ้านบอกว่า “ฉันรับทั้งสองตัวมาอยู่ในบ้าน ทั้งๆ ที่คิดว่าพวกมันหย่านมแล้ว แต่พอมาเจอแม่แมวที่บ้านพวกมันก็เริ่มดื่มนมอีก ครั้งแรกฉันก็คิดว่ามันจะดื่มอีกแค่อาทิตย์เดียวนะ ที่ไหนได้ ถึงตอนนี้มันยังไม่เลิกเลยค่ะ”

 

 

จริงๆ แล้ว เจ้าของก็มีนมสำหรับทั้งสองตัวนะ เธอใช้นมผงชงให้แล้วใส่อาหารเม็ดลงไป และดูเหมือนพวกมันก็ชอบนะ กินเกลี้ยงทุกครั้งเลย แต่เมื่อไรที่เจอแม่แมวมันก็จะวิ่งเข้าไปขอกินนมทันที

ปัญหาเลยตกมาอยู่ที่แม่แมว เพราะเมื่อมันกลับไปหาลูกๆ ของมัน พวกมันต่างสงสัยว่าทำไมนมแม่แห้งจัง แม่ไปทำอะไรมาเนี่ย

 

 

และแล้วความลับก็เปิดเผย เมื่อลูกหมาตัวแสบทั้งสองตามแม่แมวเข้ามาในบ้าน ทำให้ลูกแมวรู้ว่า เอ็งสองตัวใช่มั้ยที่แย่งนมเราไป

ไม่พอแค่นั้น ลูกหมายังพยายามจะเข้ามาอยู่ในกล่องกับลูกแมวด้วย นี่กินนมแมวทุกวันจนหลงคิดว่าตัวเองเป็นลูกแมวละสิท่า

 

 

แม่ขอโทษนะลูก พวกมันตื้อไม่เลิกเลย

 

นมแม่แมวอร่อยจุง

 

โอ้ยยยยย สงสารแม่แมว แต่ก็เอ็นดูลูกหมาทั้งสองตัวเหลือเกิน

ที่มา SBS TV동물농장x애니멀봐

Comments

Leave a Reply