คู่รักที่แม้จะแยกทางกันแล้ว แต่ยังคงรักษาน้องหมา ผู้เป็นสื่อกลางเชื่อมโยงหัวใจไว้ด้วยกัน!!

คู่รักหลายๆ คนหลังจากที่เลิกรากันไปก็มักจะไม่เหลือเยื่อใยที่ดีให้แก่กันอีกต่อไป แต่สำหรับคู่นี้กลับไม่เป็นอย่างนั้น แม้ว่าทั้งคู่จะแยกกันอยู่แล้ว แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เสมอ เพราะมีสายใยที่คอยเชื่อมถึงกันอยู่ ซึ่งก็คือเจ้าหมาที่รับมาเลี้ยงด้วยกันตอนยังคบกันอยู่นั่นเอง

และนี่คือ Rebecca Hernandez และ Frankie แฟนหนุ่มสุดที่รักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม และทั้งคู่ก็แต่งงานกันไปเมื่อปี 2012 หลังจากที่ Rebecca เรียนจบมหาวิทยาลัย

 

 

Frankie ทำงานเป็นนาวิกโยทิน ทำให้ทั้งคู่ต้องย้ายออกจากบ้านเกิดใน Texas ทันทีหลังจากที่แต่งงานกัน จากนั้นไม่นานพวกเขาก็ตัดสินใจรับลูกหมามาเลี้ยงหนึ่งตัวชื่อว่าเจ้า Apollo ซึ่งขณะนั้นมันมีอายุเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

 

 

Rebecca เล่าถึงเจ้าหมาของตัวเองว่า “มันมักจะทำของทุกอย่างพัง ทุกอย่างที่พวกเราซื้อมาให้มัน แต่มันก็ยังคงน่ารัก และความน่ารักนั้นเอง ก็ช่วยสร้างความสุขให้กับทุกๆ คน”

แต่น่าเศร้าที่หลังจากแต่งงานกันมาไม่นาน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มมีปัญหา Rebecca กล่าวว่า มันเป็นความผิดของพวกเขาทั้งคู่

“เหมือนกับว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรเลย พวกเรายังคงต้องเติบโตไปอีกมาก และเวลาที่คุยด้วยกันเราก็ยังคงมีอารมณ์อ่อนไหวต่อกันเสมอ ก็เพราะว่าเรายังคงรักกันอยู่” Rebecca เล่า

 

คู่รักแยกกันอยู่มานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้หย่ากันแต่อย่างใด ทางฝ่ายของ Rebecca ก็ได้พาเจ้า Apollo มาอยู่ด้วยกันกับเธอ แต่ถึงอย่างนั้น Frankie ก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของมันด้วย

 

“เมื่อ Frankie กลับมาที่บ้านเพื่อเยี่ยมครอบครัว หลังจากการออกไปทำงาน เขาก็มักจะแวะมาเล่นกับเจ้า Apollo อยู่เสมอ”

 

นอกจากนี้ Frankie ก็ยังส่งของขวัญวันเกิดมาให้เจ้า Apollo อีกด้วยนะ และของขวัญวันเกิดปีล่าสุดเขาก็ส่งการ์ดของขวัญมาให้

 

พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ข้างในถึงเจ้า Apollo กับประโยคปิดท้ายว่า “อยู่ที่นั่นต่อไปเพื่อแม่ของเอ็งนะ เหมือนกับที่เอ็งอยู่เพื่อฉันนั่นแหละ”

 

 

Rebecca ได้นำเรื่องราวสุดประทับใจนี้ไปโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “แฟนเก่าของฉันที่แยกทางกันไปเมื่อ 2 ปีก่อน และเขายังคงส่งการ์ดมาอวยพรวันเกิดให้กับหมาของเรา Apollo ในวันเกิดของมัน”

 

ชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็ให้ความสนใจ จนมียอดถูกใจสูงถึง 35,000 คน และรีทวีตไปอีก 13,600 ครั้งเลยทีเดียว

 

Rebecca บอกว่าปฏิกิริยาของชาวเน็ตทั้งหลายนั้นทำให้เธอ Apollo และ Frankie มีความสุขมากๆ เลยล่ะ

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply