Starbucks เปิดตัวเมนูสายชมพู ‘Unicorn Frappuccino’ สีสันแบบนี้ น่าไปโดนสักที!!

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือกันอย่างหนาหูในต่างประเทศถึงเมนูใหม่ของแบรนด์แฟรนไชส์ร้านกาแฟชื่อดังระดับโลกอย่าง Starbucks

เพราะจู่ๆ ก็มีพนักงานบาริสต้านำส่วนผสมปริศนาออกมาโพสต์พร้อมกับให้ทายว่ามันคืออะไร? จากนั้นไม่นานภาพนั้นก็ถูกลบออกไป แน่นอนว่ามันสร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่….

 

ผงสีชมพูปริศนา ห้ามเปิดใช้ก่อนถึงวันที่ 17 เมษายน!?

 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Starbucks เองก็ได้เปิดตัวเจ้าเครื่องดื่มปริศนานี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว มันก็คือ Unicorn Frappuccino นั่นเอง

 

ผ่างงงงงงง!!

 

เป็นน้ำปั่นที่ดูมีสีสันฟรุ้งฟริ้งสวยงาม คาดว่าพอได้ดื่มแล้วก็รู้สึกเหมือนกับว่ามีม้ายูนิคอร์นตัวเล็กๆ มาบินอยู่รอบตัวเลยล่ะ ><

 

 

จากการคาดเดาของเว็บไซต์ต่างประเทศก็คิดว่ามันน่าจะเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่ชนิดต่างๆ ที่มาพร้อมกับท็อปปิ้งและวิปครีม

 

 

จากป้ายโฆษณาแล้วก็พบว่ามีการแจ้งปริมาณของพลังงานที่เราจะได้รับหากดื่มเข้าไป 1 แก้ว ซึ่งมันมากกว่า 450 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว (เหมือนกับกินม้ายูนิคอร์นเข้าไป 1 ตัวเต็มๆ เลยมั้ยล่ะนั่น ฮร่า)

แถมยังมีการบอกอีกนะว่าจะมีขายก็ต่อเมื่อคุณมีความศรัทธาเท่านั้น ด้วยความฟรุ้งฟริ้งน่ารักซะขนาดนี้ ถ้าเป็น #เหมียวหง่าว ก็คงต้องไปหามาลิ้มลองให้ได้ซัก 1 แก้วแล้วล่ะ

ซึ่งตอนนี้เจ้า Unicorn Frappuccino ก็ได้ทำการวางขายในร้าน Starbucks ทุกสาขาทั่วประเทศอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมีเข้ามาขายที่เมืองไทยรึเปล่านั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะ ><

 

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าเครื่องดื่มใหม่ของ Starbucks ได้ที่แฮชแท็ก #unicornfrappuccino ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : distractify

Comments

Leave a Reply