เจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าช่วยแม่แมวและลูกน้อยอีก 4 ตัว หลังติดอยู่ในท่อลึกเกือบ 20 เมตร

เมื่อหน่วยกู้ภัย Hope for Paws ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับแจ้งว่ามีแมวเหมียวติดอยู่ในท่อระบายน้ำเป็นเวลานาน นั่นจึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่รีบเข้าไปช่วยเหลือมันทันที

ซึ่งหลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงยังสถานที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเจ้าเหมียวตัวนั้นไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเพียงลำพัง แต่มันยังอยู่กับลูกน้อยของมันถึง 4 ตัวอีกด้วย

 

แทบจะมองไม่เห็นเจ้าเหมียว เพราะท่อนั่นแคบและก็อยู่ลึกมากด้วย

 

จากการรายงานระบุว่า แม่แมวตัวดังกล่าวได้ติดอยู่ภายในท่อที่ยาวถึง 60 ฟุต (เกือบ 20 เมตร) พร้อมกับลูกๆ ของมัน โดยในขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยเหลือพวกมันได้ทันที เนื่องจากมันอยู่ในท่อที่ลึกมาก

ดังนั้น พวกเขาจึงได้กลับไปยังศูนย์กู้ภัย เพื่อที่จะได้นำอุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยเหลือพวกมัน “เราตระหนักดีว่าการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในการช่วยเหลือครอบครัวของเจ้าเหมียว จะต้องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว” เจ้าหน้าที่กล่าว

 

 

จากนั้นไม่นาน ภารกิจช่วยชีวิตครอบครัวเหมียวก็ได้เริ่มต้นขึ้น โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือพวกมันอย่างเต็มที่ และในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับครอบครัวของเจ้าเหมียวที่ติดอยู่ในท่อ

หลังจากที่พบเจ้าเหมียวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวของพวกมันออกมา โดยเริ่มจากการนำแม่แมวออกมาก่อน ตามด้วยลูกๆ ของมัน

การช่วยลูกแมวน้อยค่อนข้างจะดำเนินการไปได้ยาก เนื่องจากพวกมันไม่สามารถเดินได้ และมีขนาดตัวที่เล็กมากนั่นเอง

 

แม้ในตอนแรกแม่แมวจะรู้สึกหวาดกลัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามทำให้มันสงบลงได้

 

ด้วยความพยายามของทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงทำให้พวกเขาสามารถช่วยชีวิตแมวน้อยๆ ออกมาได้สำเร็จ

 

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ตั้งชื่อให้บรรดาแมวเหมียวอีกด้วย โดยผู้เป็นแม่ชื่อว่า Nutella ส่วนลูกๆ ของมันก็มีเจ้า Toffee, Snickers, BonBon และ Nougat

 

 

น่ารักมาก

 

ส่วนเด็กๆ ทั้ง 4 ก็ปลอดภัยแล้ว

 

ในตอนนี้พวกมันอาศัยอยู่ในที่ที่ปลอดภัยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เผยว่าหากลูกแมวโตขึ้นกว่านี้ คนใจดีทั้งหลายก็สามารถมาอุปการะพวกมันไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวได้เลย

 

 

สามารถรับชมภารกิจช่วยชีวิตเจ้าเหมียวได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างนี้เลยค่ะ…

 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply