เมื่อหนุ่มหล่อ ‘คนขับรถบรรทุก’ เจอเจ้าเหมียวนอนอยู่กลางถนน ซิ่งไปด้วยกันซะเลยงานนี้!!

เรื่องราวความน่ารักระหว่างคนขับรถบรรทุกที่บังเอิญพบกับเจ้าเหมียวตัวน้อยโดยบังเอิญ เขาเห็นมันกำลังนอนรอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน

 

 

ขณะที่คุณ Matt คนขับรถบรรทุก กำลังขับรถอย่างชิลๆ จู่ๆ ก็พบเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งกำลังนอนอยู่บนถนน “ผมเจอเจ้าเหมียวกำลังนอนอยู่กลางถนนที่มีรถพลุกพล่าน ผมก็เลยตัดสินใจจอดรถและช่วยเหลือมัน”

“มันค่อยๆ คลานมาจากพุ่มไม้ที่ข้างถนน ดูเหมือนว่ามันจะเกิดที่นั่น แต่ด้วยเหตุการณ์อะไรบางอย่าง จึงทำให้แม่ของมันหนีออกจากรังไป และคาบลูกตัวอื่นๆ ไปด้วย แต่ดันทิ้งเจ้าตัวนี้เอาไว้”

 

 

ในวันต่อมาคุณ Matt ก็ตัดสินใจพาเจ้าเหมียวไปหาหมอ ลำตัวของมันมีแต่เห็บหมัดอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สามารถจัดการออกไปได้โดยไม่มีปัญหา

“ขณะกลับจากการไปหาหมอ เจ้าเหมียวก็หลับมาตลอดทางพร้อมกับหายใจเป็นเสียงกรน ดังราวกับหัวเครื่องจักรรถไฟเลยทีเดียว และผมก็ไม่กล้าเปิดวิทยุซะด้วย เพราะกลัวว่าจะรบกวนมัน”

 

ดีแล้วที่หลับ เพราะถ้ามันตื่นก็จะกวนแบบนี้

 

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาก็ไม่ได้รับเลี้ยงมันไว้หรอกนะ เนื่องจากตัวเองก็ก็เป็นภูมิแพ้ขนสัตว์ และไม่มีประสบการณ์เลี้ยงแมวเลย แต่ก็ได้ส่งต่อให้กับคนที่พร้อมดูแลเป็นที่เรียบร้อย

“เนื่องจากว่าผมป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ จึงต้องทำการหาบ้านใหม่ให้กับเจ้าเหมียว และตอนนี้มันก็ได้บ้านหลังใหม่พร้อมกับทาสคนใหม่ และเพื่อนๆ แมวเหมียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่นั่นเองมันก็คงจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่างแน่นอน” คุณ Matt เล่า

 

 

ถือว่าเป็นโชคดีของเอ็งแล้วล่ะนะเจ้าเหมียว ขอให้ใช้ชีวิตใหม่อยู่ในบ้านหลังใหม่อย่างมีความสุขล่ะ ^^

ที่มา : lovemeow, boredpanda

Comments

Leave a Reply