IKEA สุดใจดี บริจาค “เตียงนอนตุ๊กตา” ให้น้องเหมียวในศูนย์พักพิง ได้นอนอย่างสบายๆ

ไม่ใช่เพียงแค่มนุษย์เท่านั้นนะ ที่ต้องการพื้นที่สบายๆ ในการหลับนอน เพราะในความจริงแล้ว เพื่อนตัวน้อยของเราอย่างเจ้าเหมียว ก็ต้องการที่หลับนอน หรือเตียงนอนดีๆ เช่นกัน

 

 

ด้วยเหตุนี้นี่เองที่ทำให้บริษัท IKEA ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้า และอุปกรณ์เจ๋งๆ มากมาย ได้ทำการบริจาคเตียงนอนของตุ๊กตา Duktig doll (เตียงขนาดเล็กสำหรับตุ๊กตา) ให้กับบรรดาน้องเหมียวในศูนย์พักพิง Etobicoke Humane Society ที่รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา

และนอกจากจะมอบเตียงอันแสนอบอุ่นให้แล้ว IKEA ยังใจดีสุดๆ มอบทุนให้กับทางศูนย์พักพิงอีกกว่า 300 เหรียญ หรือราวๆ 10,000 บาท เพื่ออนาคตอันสดใสของเพื่อนสี่ขาในศูนย์พักพิงอีกด้วย

 

 

“เตียงเหล่านี้ง่ายต่อการทำความสะอาดเป็นอย่างมาก ตอนนี้เจ้า Catsby และ Frankie ก็ได้มีเตียงนอนอุ่นเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะทำให้มันได้นอนขดตัวอย่างสบายๆ แล้ว” ทางศูนย์พักพิง Etobicoke Humane Society กล่าว

 

 

สำหรับ IKEA เป็นห้างที่ไม่ได้มีการจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะหรอก แต่พวกเขาคิดว่าเตียงนอนของตุ๊กตา Duktig doll นั้น มีขนาดเพียงพอสำหรับให้สัตว์ตัวน้อยอย่างแมวเหมียว รวมถึงเจ้าหมา ดังนั้น ทางบริษัทจึงมอบเตียงเหล่านี้ให้กับทางศูนย์พักพิงสัตว์ซะเลย

 

 

ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้โพสต์ภาพของเตียงนอนสองชั้น พร้อมกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่นอนอยู่บนเตียงชั้นบน และยังมีเจ้าหมาตัวเมียนอนอยู่เตียงชั้นล่างอีกด้วย

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของน้องแมวทั้งหลายได้เลยที่เว็บไซต์ etobicokehumanesociety, อินสตาแกรม etobicokehumanesociety และเฟสบุ๊ค etobicokehumanesociety ได้เลยจ้า

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply