ปรับโหมดไม่ทัน!! นักข่าวสาวนั่งเหม่อขณะออกอากาศสด รู้ตัวก็ทำหน้าเหวอ มะ…ไม่ทันแล้ว

คุณอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของ Natasha Exelby มาก่อน แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้กลายเป็นบุคคลที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในประเทศออสเตรเลียเอง

หลังจากที่มีคลิปวีดีโอ ขณะที่เธอกำลังเผลอนั่งเหม่อออกอากาศตอนกำลังรายงานข่าว งานนี้เรียกได้ว่าคลิปวีดีโอของเธอได้สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับผู้คนไปทั่วโลกเลยละ

 

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า คลิปวีดีโอของผู้ประกาศข่าวสาวรายดังกล่าว ได้รับความนิยมจากชาวเน็ต และถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

คลิปได้แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ตกใจสุดขีดของ Natasha ผู้ประกาศข่าวจากสำนักข่าวเอบีซี ในขณะที่เผลอเหม่อลอยในรายการข่าว จนมีภาพหลุดออกกลางอากาศ แหมๆๆ ใจลอยไปไหนเนี่ย ฮร่าๆ

สำหรับ Natasha เธอมักจะได้รับมอบหมายให้กล่าวโยนเข้าช่วงข่าวกีฬาตามปกติ แต่ในวันนั้นเธอกลับพลาด เพราะมัวแต่นั่งเล่นปากกาจนลืมไปว่าตัวเองกำลังรายงานข่าวสดอยู่ งานนี้เลยเกิดเป็นภาพสุดขำอย่างที่เห็น…

 

โอ้ววว ทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 

ทางด้านชาวเน็ต เมื่อได้เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็พากันเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย หลายคนบอกว่านี่อาจจะเป็นการจัดฉาก ในขณะที่หลายๆ คนได้เข้ามายืนยันว่า พวกเขาได้ดูแบบสดอยู่จริงๆ แถมยังนับถือในความเป็นมืออาชีพของเธออีกด้วย

แม้ว่าในช่วงแรก เธออาจจะทำท่าตกใจสุดขีด แต่เพียงไม่กี่วินาที Natasha ก็สามารถกลับมาทำงานได้อย่างปกติ ถือเป็นอีกช่วงวินาทีสุดขำ ที่อาจจะทำให้เธอลืมเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ลงไปตลอดชีวิตเลยก็เป็นได้

 

คลิปวินาทีสุดฮาที่เกิดขึ้น จนคนได้รับชมความเหวอกันทั่วประเทศ อิอิ

 

ได้ดูคลิปวีดีโอแล้ว เพื่อนๆ มีความเห็นกันว่าอย่างไรบ้าง สำหรับ #เหมียวขี้อ้อน คิดว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ฮาๆ ที่น่ารักดีเหมือนกันนะ

จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็คิดซะว่ามันเป็นความผิดพลาดเล็กน้อยๆ และถือเป็นสีสันในการรายงานข่าวของวันนั้นไปก็แล้วกัน อิอิ!!

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply