ชั้นเฟิร์สคลาสจาก Emirates Airline สัมผัสความหรูหราอย่างมีระดับ ไม่มีตั๋วเกิน ไม่ไล่ผู้โดยสาร!!

กำลังกลายเป็นข่าวดังดราม่าไปทั่วโลก เมื่อเจ้าหน้าที่ของสายการบิน United Airline ได้ทำการฉุดกระชากผู้โดยสารลงจากเครื่อง (รายละเอียดเพิ่มเติม)

แต่นั่นมันก็เรื่องของอีกสายการบิน… เพราะเรื่องของเราในวันนี้จะพาไปชมบริการของชั้นเฟิร์สคลาส จากสายการบิน Emirates Airline ที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก จะดีได้ขนาดไหนตามไปดูกันเลย

 

โดยข้อมูลทั้งหมดมาจากเว็บไซต์ BusinessInsider ซึ่งจะเป็นเส้นทางระหว่างลอนดอน – ดูไบ

 

สายการบินนี้ชนะเลิศรางวัล TripAdvisor’s Travellers’ Choice Awards ปี 2017 ส่วนหนึ่งก็เพราะผู้โดยสารชั้นธุรกิจ และชั้นเฟิร์สคลาส สามารถมารอขึ้นเครื่องได้ที่เลานจ์ฟรี โดยไม่ต้องยืนต่อแถว

 

หลังจากขึ้นเครื่องมาแล้ว แอร์โฮสเตสจะนำเราไปยังที่นั่ง ซึ่งในส่วนของที่นั่งจะถูกแบ่งออกเป็นล็อคๆ มีประตูสไลด์เพื่อความเป็นส่วนตัว และมีแชมเปญรอต้อนรับไว้อย่างดี

 

ระหว่างการเดินทางก็มีบริการน้ำหอมหรูหราจาก Bvlgari ชุดโกนหนวดจาก Gillette และเครื่องประทินผิวอื่นๆ อีกมากมาย

 

มองออกไปตรงหน้าต่าง จะเห็นได้ว่าภายในถูกสร้างด้วยวัสดุไม้มันวาว เมื่อตกกระทบกับแสงแดดจะกลายเป็นสีทอง และที่สำคัญทั้งชั้นเฟิร์สคลาสจะมีผู้โดยสารเพียงแค่ 14 คนเท่านั้น

 

หรือถ้าอยากได้ความสดชื่นมากกว่านี้ ผู้โดยสามารถทำเรื่องจองใช้ห้องอาบน้ำ และห้องสปา สุดหรูบนเครื่องได้ โดยจะได้โควต้าเวลาคนละ 30 นาที

 

เรื่องอาหารการกินก็สำคัญ ผู้โดยสารสามารถสั่งอาหารที่มีในเมนูมารับประทานได้ทุกเวลาเมื่อรู้สึกหิว ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่จะเป็นเมนูสุดหรูที่คัดสรรมาจากทั่วโลก

 

ทานอาหารเสร็จก็นอนดูหนังเพลินๆ ทุกที่นั่งจะมีทีวีจอทัชสกรีนติดตั้งอยู่ มาพร้อมกับภาพยนตร์ที่อัพเดทเป็นประจำทุกเดือน หรือจะเล่นเกมแก้เบื่อแทนก็ได้

 

เบาะนั่งของผู้โดยสารก็สามารถปรับโหมดได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโหมดนวด ปรับเป็นเตียงนอนได้ หรือแม้แต่ปรับความสว่างของแสงไฟก็ทำได้เหมือนกัน

 

ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มไม่ต้องเป็นห่วง เค้ามีมินิบาร์คอยบริการซอฟท์ดริ๊งค์ ให้แก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสทุกคน

 

ถ้ารู้สึกว่าซอฟท์ดริ๊งค์เอาไม่อยู่ เขาก็มีบาร์คอยให้บริการด้วยเหมือนกัน มีตั้งแต่เบียร์ วิสกี้ แชมเปญ ค็อกเทลล์ และไวน์

 

ในช่วงตอนกลางคืน จะมีบริการเสิร์ฟ Hennessy Paradis ซึ่งถือว่าเป็นการเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่หรูที่สุดในโลก เพราะราคาขวดละประมาณ 25,000 บาท

 

บริการทั้งหมดที่คุณเห็นนี้ราคาเพียงแค่ 4,000 ยูโร (ประมาณ 170,000 บาท) ซึ่งทางสายการบินก็กล้ารับประกันเลยว่า จะไม่มีการฉุดกระชากลากถูผู้โดยสารลงจากเครื่องบินแน่นอน!!

 

อยากได้ของดีมันก็ต้องจ่ายแพงเป็นธรรมดาแหละ

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply