ผัวหัวไหม้ที่เมียเปลี่ยนนามสกุล เพียงเพื่อขึ้นเงินเดือน เลยจ้างรถเทปูนอัดเข้าไปในรถเมีย!?

เมื่อช่วงสัปดาห์ถึงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวหนึ่งที่โด่งดังมากในประเทศรัสเซีย เป็นกรณีของสามีชาวรัสเซียรายหนึ่งที่โมโหภรรยาจนถึงขั้นเทปูนใส่รถภรรยาหน้าตาเฉย!? แถมเขายังดูจะซะใจสุดๆ เลยล่ะ

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยทุกอย่างเริ่มต้นที่ชายเจ้าของคลิปได้จ้างรถปูนซีเมนต์มาเทปูนให้เต็มรถของภรรยา พร้อมกับอธิบายสาเหตุของการกระทำครั้งนี้ว่าที่ผ่านมาเขากับภรรยาไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ และยังทะเลาะกันบ่อยๆ ด้วย

 

 

จนล่าสุดภรรยาของเขาเปลี่ยนนามสกุลจากที่ตอนแรกทั้งคู่ใช้นามสกุลเดียวกัน กลายเป็นชื่อของซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เธอทำงานอยู่แทน เพื่อให้ตัวเองได้รับการเลื่อนขั้นตามนโยบายของซุปเปอร์มาร์เก็ต

นโยบายที่ว่าก็คือ ทางซุปเปอร์มาเก็ตจะจ่ายเงินให้กับลูกจ้างที่เปลี่ยนนามสกุลเป็นชื่อของซุปเปอร์มาเก็ต เป็นเงิน 875 เหรียญ (ราวๆ 3 หมื่นบาท) ที่สำคัญต่อเดือนด้วยนะ!!

 

 

นอกจากนั้นเธอยังบอกอีกว่า จริงๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ซื่อสัตย์กับสามีอยู่แล้วด้วย การทำแบบนี้จึงเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะตัดสินใจ ด้วยเหตุนี้สามีที่รู้เรื่องเบื้องหลังทั้งหมดพร้อมกับหัวที่ลุกเป็นไฟ จึงจัดการล้างแค้นด้วยวิธีที่กล่าวไปข้างต้นนั่นเอง

 

 

ว่าแต่ชาวเน็ตจะตอบรับกับเรื่องนี้ยังไงลองมาดูกันดีกว่า

 

จริงๆ เขาควรจะฝากรอยมือ พร้อมข้อความไว้หน่อยนะ

 

ปูนที่เทลงไปยังมีมูลค่ามากกว่ารถเสียอีก

 

นี่แหละที่เขาเรียกว่าความสัมพันธ์แน่นแฟ้นเป็นคอนกรีต

 

สุดท้ายเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าชายคนนี้จะโดนข้อหาอะไรไหม

แต่ถ้าโดนจริงๆ คนขับรถปูนน่าจะซวยไปด้วยแน่ๆ เลยล่ะงานนี้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply